Tin mới

Jack thất thế sau bê bối đời tư, âm thầm đi hát hội chợ?

Thứ bảy, 27/08/2022, 15:20 (GMT+7)

Từ khi tái xuất với MV mới và bị chê tơi tả, mọi động thái của Jack vẫn nằm trong sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là Jack âm thầm trở lại sân khấu âm nhạc sau ồn ào tình ái. Đáng nói là lần này, sân khấu mà Jack biểu diễn không phải là bối cảnh hoành tráng với số lượng khán giả đông đảo mà lại là hội chợ khá sơ sài. Đặc biệt, khán giả đến xem cũng không được đông đúc như trước đây.

Hình ảnh một ca sĩ hội chợ trình diễn được dân mạng đồn đoán là Jack. Ảnh cắt từ video
Hình ảnh một ca sĩ hội chợ trình diễn được dân mạng đồn đoán là Jack. Ảnh cắt từ video

Hình ảnh ghi lại một ca sĩ có vóc dáng nhỏ gầy với trang phục chỉn chu tương đồng với Jack đang biểu diễn nhiệt tình trên sân khấu. Theo như đoạn clip được chia sẻ thì nam ca sĩ này đang trình diễn ca khúc Hoa hải đường - một ca khúc nổi đình đám của Jack. 

Trên mạng xã hội nổi lên tranh cãi về nhân vật biểu diễn trên sân khấu. Một số cho rằng đó chính là Jack nhưng cũng có ý kiến khác cho rằng đây chỉ là ca sĩ hội chợ chứ không phải Jack. Đặc biệt, nhiều người còn phát hiện bài hát "Hoa hải đường" thực chất là dân mạng lồng ghép vào màn trình diễn của nam ca sĩ hội chợ chứ người này không hề trình diễn ca khúc của Jack như những đồn đoán của dân mạng.

Về phía Jack, nam ca sĩ sau khi tái xuất đường đua âm nhạc với ca khúc Ngôi sao cô đơn thì đã nhận nhiều lời chê bai nặng nề. Dù leo lên top 1 trending YouTube Việt Nam sau khi ra mắt thì Jack đã đối mặt với thông tin đạo nhái. 

Jack tái xuất đường đua âm nhạc sau bê bối đời tư bằng MV 'Ngôi sao cô đơn'.
Jack tái xuất đường đua âm nhạc sau bê bối đời tư bằng MV "Ngôi sao cô đơn".

Không những thế, phần giai điệu của "Ngôi sao cô đơn" được cho là na ná Blinding Lights của The Weeknd. Không chỉ bị tố đạo nhạc từ ca sĩ quốc tế mà nội dung các câu từ sến súa kém ấn tượng khiến ca khúc mời nhất của Jack như bài hát bật trong hội chợ đầu thập niên 2000. Xuyên suốt cả bài hát, Jack chưa tạo cho người nghe được điểm gì mới lạ mà lại lạc vào lối mòn với những ca sĩ sến súa, gây khó chịu.

Jack thất thế sau bê bối đời tư, âm thầm đi hát hội chợ? - Ảnh 1

Chưa bàn đến chất lượng MV kém mà hình ảnh trong MV đã bị tố đạo nhái của nhiều sản phẩm âm nhạc quốc tế. Nhiều người đánh giá rằng sản phẩm âm nhạc mới của Jack như một nồi lẩu thập cẩm không có gì ấn tượng. Thế nhưng, đây chỉ là những nghi ngờ của dân mạng còn chính chủ vẫn giữ im lặng mặc kệ những lời chê bai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack