Tin mới

Danh tính sao nam thay Xuân Bắc dẫn 'Ơn giời cậu đây rồi!': Trường Giang hé lộ điều bất ngờ

Thứ bảy, 04/06/2022, 17:16 (GMT+7)

Sau 7 mùa gắn bó với vai trò người dẫn chương trình 'Ơn giời cậu đây rồi', Xuân Bắc đã chính thức dừng công việc MC.

Sau 7 mùa nhận được sự quan tâm của khán giả, mới đây chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” trở lại. Điều đáng nói, lần trở lại sau hơn 1 năm tạm dừng sản xuất đã có sự thay đổi lớn chính là Xuân Bắc không còn làm MC của chương trình.

Thay vào đó, MC Đại Nghĩa sẽ là người thay thế cho Xuân Bắc vừa đảm nhận vai trò vừa dẫn dắt chương trình, vừa nhấn chuông kết thúc phần tình huống của khách mời. Đại Nghĩa cũng là nam MC ghi dấu ấn ở nhiều chương trình với khả năng hoạt ngôn cùng khả năng ứng biến vô cùng linh hoạt.

Danh tính sao nam thay Xuân Bắc dẫn 'Ơn giời cậu đây rồi!'. Ảnh internet
Danh tính sao nam thay Xuân Bắc dẫn 'Ơn giời cậu đây rồi!'. Ảnh internet

“Hơn ai hết, Đại Nghĩa hiểu rõ và nắm bắt được tinh thần của chương trình. Vì vậy, lần trở lại này của anh tuy “lạ mà quen”. Với kinh nghiệm của một “cựu trưởng phòng” và lối dẫn dắt chỉn chu, điềm đạm, tung hứng đúng chỗ, Đại Nghĩa chắc chắn sẽ đem đến một màu sắc mới”, đại diện nhà sản xuất tiết lộ.

Trước sự vắng mặt của "Nam Tào" Xuân Bắc, Trường Giang cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi nam nghệ sĩ không thể đồng hành cùng với chương trình trong mùa 8 này. Về nguyên nhân Xuân Bắc vắng mặt, ông xã Nhã Phương cũng tiết lộ rằng do đàn anh không sắp xếp được lịch trình để cùng tham gia.

Tuy nhiên, sự có mặt của Đại Nghĩa sẽ khiến người xem kỳ vọng vào một làn gió mới mang đến cho chương trình và kết nối cảm xúc của trưởng phòng cùng các khách mời đến khán giả.

Danh tính sao nam thay Xuân Bắc dẫn 'Ơn giời cậu đây rồi!': Trường Giang hé lộ điều bất ngờ - Ảnh 1

Trong suốt 7 mùa làm người dẫn chương trình, Xuân Bắc nhận được sự yêu thích của khán giả về sự dí dỏm và những màn "chặt chém" khách mời không thương tiếc của mình. Nhiều mùa dẫn chương trình "ơn giời cậu đây rồi", Xuân Bắc ghi dấu ấn với khán giả bằng câu nói thân thuộc mỗi khi dẫn khách mời đến cửa phòng thử thách: "Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc?”.

Ngoài sự thay đổi ở vị trí MC thì năm nay, Trấn Thành cũng vắng mặt ở vị trí trưởng phòng mà thay vào đó là các gương mặt quen thuộc như Lê Dương Bảo Lâm - Khả Như - Puka. Bên cạnh đó, Trường Giang, Tự Long, Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa cũng sẽ là các trưởng phòng giàu kinh nghiệm mang đến tình huống đặc sắc cho khán giả.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news