Tin mới

Jang Nara vẫn đẹp như thiếu nữ ở tuổi 34

Thứ sáu, 23/05/2014, 15:03 (GMT+7)

Vẫn thân hình nhỏ nhắn và khuôn mặt trẻ trung bất chấp năm tháng, Jang Nara khiến nhiều thiếu nữ ghen tị bởi nhan sắc hoàn hảo của mình.

Vẫn thân hình nhỏ nhắn và khuôn mặt trẻ trung bất chấp năm tháng, Jang Nara khiến nhiều thiếu nữ ghen tị bởi nhan sắc hoàn hảo của mình.

12 năm sau khi cùng tham gia trong bộ phim “Successful Story of a Bright Girl" thì mùa hè này, Jang Nara và Jang Hyuk sẽ tái hợp trong bộ phim “Fated to Love You” (Định mệnh anh yêu em), hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay hay và ấn tượng.

Dàn diễn viên trong buổi đọc kịch bản mới đây

Vẻ đẹp của cô nàng dường như thách thức thời gian

Trong buổi đọc kịch bản mới đây, Jang Nara dường như để mặt mộc, tóc thả tự nhiên nhưng vẫn khiến người nhìn như bị "thôi miên" bởi vẻ đẹp quá hoàn hảo. Dù đã 34 tuổi nhưng khuôn mặt cô vẫn rất trẻ, làn da căng mịn và nụ cười hút hồn, lôi cuốn.

"Fated to Love You" là dự án truyền hình được làm lại từ bộ phim nổi tiếng cùng tên của Đài Loan. Vẫn bám sát phiên bản gốc, tác phẩm này có nội dung xoay quanh câu chuyện tình hài hước của công tử nhà giàu Lee Gun và cô gái bình dân Kim Mi Young. Vốn là hai con người đến từ hai thế giới nhưng chính đêm “ân ái” định mệnh đã kéo họ lại với nhau. Theo lịch dự kiến, "Fated to Love You" sẽ lên sóng vào khoảng tháng 7 năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news