Tin mới

Johnny Trí Nguyễn tái xuất ngoạn mục sau hình ảnh già nua, gầy gò

Thứ ba, 19/11/2019, 10:09 (GMT+7)

Sau hình ảnh sa sút, gầy gò, Johnny Trí Nguyễn tái xuất với hình ảnh hoàn toàn mới.

Mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của anh trên trang cá nhân. Nam diễn viên lấy lại phong độ và bảnh bao hơn hẳn chỉ nhờ cắt tóc và cạo râu gọn gàng. "Sắp đi quay quảng cáo nên mình đành tự cắc tóc mài râu lại cho nó giống người bình thường tí.

Hình ảnh mới nhất của Johnny Trí Nguyễn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ

Xong mình thấy dạo này cà phê thuốc lá nó yêu mấy cái răng mình quá. Mấy người bạn nha sĩ cũng thường kêu mình qua họ bọc sứ cho. Mà mình thấy môtô mình còn tự độ được thì mấy cái răng sá gì phải ra tiệm làm. Thế là mình lấy cái tuốc-nơ-vít, đẩy đi mấy cái tổ thuốc lá cà phê luôn. Mất chỉ có vài phút", nam diễn viên “Dòng máu anh hùng” chia sẻ.

Trước đó, Johnny Trí Nguyễn xuất hiện với vẻ già nua, gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối

Trước đó, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn xuất hiện với vẻ già nua, gầy gò khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim “Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân, nam chính của “Dòng máu anh hùng” gây ngỡ ngàng bởi gương mặt già nua, xuống sắc trầm trọng. Khuôn mặt nam tài tử hốc hác, hai má hóp lại, hằn những nếp nhăn của thời gian. Hàm răng trắng bóng của ngày nào nay cũng xỉn màu. Râu mọc xồm xoàm càng khiến anh nhìn già hơn.

Johnny Trí Nguyễn từng là một trong những nam diễn viên điện ảnh được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh ghi dấu ấn qua một loạt các bộ phim đình đám như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng", "Nụ hôn thần chết"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Johnny Trí Nguyễn