Tin mới

Kante chia tay Chelsea, đến Saudi Arabia nhận lương 100 triệu euro/mùa

Thứ tư, 07/06/2023, 14:11 (GMT+7)

Tiền vệ N' Golo KanteGolo Kante sẽ gia nhập Al Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi không đồng ý các điều khoản gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, N'Golo Kante sẽ đầu quân cho Al Ittihad từ mùa giải 2023/24 với mức lương 100 triệu euro/mùa, bao gồm các nguồn tiền từ hình ảnh và một số giao dịch thương mại khác.

Đại diện của đội bóng Trung Đông đã có mặt tại London để hoàn tất những thủ tục cần thiết và thương vụ này sẽ sớm được công bố chính thức trong ít giờ tới. Tờ MailOnline tiết lộ lý do Chelsea để Kante ra đi: "HLV Mauricio Pochettino đang hướng đến một đội hình trẻ trung hơn cho Chelsea.

Nhà cầm quân này đang cùng ban lãnh đạo đội bóng đàm phán với CLB Brighton chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo với mức phí tới 80 triệu bảng để thay thế Kante. Cuộc thương thảo có nhiều bước tiến khả quan, do đó Chelsea để Kante ra đi, cầu thủ cũng thường dính chấn thương suốt 2 mùa giải trở lại đây".

Kante sớm trở thành đồng đội với Benzema ở nhà đương kim vô địch Saudi Pro League. Ảnh: Reuters
Kante sớm trở thành đồng đội với Benzema ở nhà đương kim vô địch Saudi Pro League. Ảnh: Reuters

Ngoài Kante, Chelsea dự kiến còn thanh lý hàng loạt cái tên như Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Edouard Mendy, Callum Hudson-Odoi, Kalidou Koulibaly, Cesar Azpilicueta, Mateo Kovacic, Conor Gallagher, Trevoh Chalobah, Ruben Loftus-Cheek và Mason Mount.

Kante gia nhập Chelsea vào năm 2016 sau chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester City. Tại Stamford Bridge, anh sưu tầm thêm nhiều danh hiệu cao quý khác như Ngoại hạng Anh 2016-2017, Cup FA 2017-2018, Champions League 2020-2021, Europa League 2018-2019, Siêu Cup châu Âu 2021 và FIFA Club World Cup 2021.

Mặt khác, gần đây một nguồn tin thân cận tiết lộ với AFP, rằng chính phủ Saudi Arabia đang lên kế hoạch chiêu mộ 10 huyền thoại bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè: "Các nhà chức trách Saudi Arabia đang liên hệ với hơn 10 cầu thủ, nhiều người trong số họ đã vô địch World Cup hoặc Champions League, để tham gia giải đấu hàng đầu của Saudi Arabia vào mùa giải tới. Ngoài Messi, danh sách còn có Benzema, Ramos, Di Maria, Modric, Hugo Lloris, Kante, Firmino, Alba và Busquets".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chelsea