Tin mới

Karik viết bản rap gửi riêng bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành, câu từ khiến ai cũng bật khóc

Thứ ba, 04/01/2022, 09:55 (GMT+7)

Karik sau khi nghe câu chuyện về bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành đã tạo nên bản rap mới xúc động.

Chuyện mẹ kế bạo hành bé gái 8 tuổi đến chết đã khiến Cộng đồng mạng hoang mang những ngày qua. Hình ảnh cuối cùng, đoạn clip trước khi em qua đời khiến nhiều người xót xa, đau đớn khi không thể hình dung ra được những thứ một bé gái 8 tuổi phải chịu đựng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Karik đã tung bản rap tặng bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành và đặt tên là Tâm hồn nhỏ. Bản rap với giai điệu trầm lắng cùng ca từ xúc động, có sự hòa giọng của tiếng hát các em thiếu nhi càng khiến người nghe thêm nghẹn ngào vì sự ra đi tức tưởi của một đứa trẻ.

Đây là sản phẩm âm nhạc ý nghĩa từ Karik, không phải một dự án khủng hay đầu tư hoành tráng nhưng lại ghi dấu ấn đặc biệt khó phai trong lòng công chúng.

Hiện tại, vụ việc mẹ kế và bố ruột bạo hành bé gái 8 tuổi vẫn đang trong quá trình điều tra, không chỉ mẹ kế mà bị can Nguyễn Kim Trung Thái là ba ruột của nạn nhân cũng khiến nhiều người căm phẫn. Theo tin tức trên Người Lao động, PLO, sáng ngày 31/12, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với bố ruột bé gái 8 tuổi bị “mẹ kế” bạo hành.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Lệnh bắt được VKSND quận Bình Thạnh phê chuẩn gấp vào khuya hôm qua. Theo cơ quan điều tra, công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Thái để điều tra hành vi giúp sức cho người tình là bà Quỳnh Trang trong việc bạo hành đến chết cháu bé 8 tuổi. Hành vi bạo hành là không thể tha thứ, vi phạm nghiêm trọng pháp luật và sẽ bị xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik bạo hành