Tin mới

Kẻ biến thái, chuyên sàm sỡ chị em trên đường rồi cướp tài sản sa lưới

Thứ bảy, 13/07/2019, 08:16 (GMT+7)

Bằng thủ đoạn giở trò sàm sỡ chị em trên đường rồi nhân khi nạn nhân sợ hãi đối tượng liền ra tay cướp tài sản. Đến ngày 12/7, công an đã bắt giữ được nghi phạm.

Ngày 12/7, Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết đã bắt giữ Bùi Quý Hải (SN 1983, trú tại 8/46 Nguyễn Công Hoan, phường Quang Trung, TP Hải Dương).

Hải là nghi phạm chuyên giở trò sàm sỡ chị em phụ nữ rồi ra tay cướp tài sản.

Theo Công an TP Hải Dương, khoảng 4h10 ngày 20/6, chị Nguyễn Thị M.L. (SN 1983, trú tại phường Thanh Bình, TP Hải Dương) một mình điều khiển xe máy Honda Airblade mang BKS 34B2-39x.xx đi trên đường.

Khi đi tới cách chân cầu Hàn khoảng 2,5 km (thuộc địa phận xã Thượng Đạt, TP Hải Dương) chị L. đã bị 1 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda SH màu đen (không rõ BKS) chặn lại và có hành vi sàm sỡ.

Quá sợ hãi vì hành vi của kẻ biến thái, chị L. bỏ xe máy lại và chạy bộ khoảng 300 m thì dừng lại. Từ xa, chị L. phát hiện đối tượng mở cốp xe máy của chị chiếm đoạt chiếc điện thoại Samsung A9 mà chị để bên trong và một số giấy tờ tùy thân rồi bỏ đi.

Ngay sau khi nhận được trình báo từ chị L., lực lượng công an đã khẩn trương tập trung điều tra, xác minh làm rõ. Đến ngày 12/7, Công an TP Hải Dương đã bắt giữ được nghi phạm là Bùi Quý Hải.

Qua đấu tranh, khai thác đối tượng Hải còn khai nhận đã thực hiện một số vụ cướp tài sản khác trên địa bàn TP Hải Dương với thủ đoạn tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news