Tin mới

Kẻ tung tin thất thiệt gửi lời xin lỗi, Trấn Thành cầu xin fan hâm mộ đúng 1 điều

Chủ nhật, 31/05/2020, 15:48 (GMT+7)

Sau khi những người tung tin đồn thất thiệt về việc Trấn Thành sử dụng chất cấm gửi lời xin lỗi, nam MC này cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội và xin cộng đồng mạng giữ bình tĩnh.

Trưa ngày 31/5, trên trang fanpage, Trấn Thành đã tìm ra được 3 người tung tin đồn thất thiệt liên quan đến việc nam MC này sử dụng chất cấm. Cụ thể, ông xã của Hari Won chia sẻ:

"Em tìm ra rồi nhé!!! Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi!!! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm 1 lần cho ra ngô ra khoai.

Em cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ em rất nhiều! Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình!!!! Em cảm ơn cả nhà rất rất nhiều. Thật sự quá hạnh phúc khi mọi người đều tin và ủng hộ em!!! Trấn Xìn yêu cả nhà!!!".

Trấn Thành thông báo những người tung tin đồn thất thiệt đã chủ động liên lạc với anh. Ảnh chụp màn hình

Tiếp đến, Trấn Thành cũng đã đăng tải những lời xin lỗi của 3 nhân vật này. 2 trong số 3 cô gái tung tin thất thiệt đã gửi những đoạn inbox cho Trấn Thành để xin lỗi về sự việc. Có thể thấy, họ đều rất lo lắng, muốn gửi lời xin lỗi đến nam MC. Đồng thời, họ cũng mong anh cho cơ hội để chuộc lỗi, giải thích.

Dòng tin nhắn của cô gái xin lỗi Trấn Thành về sự việc đã qua. Ảnh: FBNV

Một cô gái khác lo sợ sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình. Ảnh: FBNV

Đi kèm với đó, Trấn Thành cũng "cầu xin" người hâm mộ hãy bình tĩnh, không đẩy sự việc đi quá xa. Trên trang fanpage, nam MC viết:

Nãy giờ có khá nhiều những khán giả gần xa nhắn tin đòi "xử" mấy bạn vu khống dùm Trấn Thành. Em đọc em hết hồn. Em không biết "xử" của mấy anh chị là theo nghĩa gì nhưng ....... làm ơn, thương em, đừng hăm doạ, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình người ta hết!

Ai làm nấy chịu. Em sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Em không muốn mọi người vì quá quan tâm cho em nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc không hay thì sự việc sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Nên xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà của họ nhé!!!  Trước mắt các em cũng đã nhắn tin xin lỗi Trấn Thành rồi. Nên mọi người tạm thời đừng manh động nhé!

Ngày mai em sẽ hẹn gặp các em này để xử lý triệt để. Xin cả nhà thương em giữ bình tĩnh nhé!!!! Đừng để những người vô tội bị vạ lây nhé! Em cảm ơn nhiều!!!”.

Hành động này của Trấn Thành nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của dân mạng. Dù vậy, nhiều người vẫn mong anh sẽ xử lý vụ việc triệt để nhằm tránh tình trạng tung tin đồn bôi nhọ người khác tiếp tục diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news