Tin mới

Kết quả bóng đá hôm nay 19/8: PSG thua sốc, Chelsea hòa may mắn

Thứ hai, 19/08/2019, 09:11 (GMT+7)

Kết quả bóng đá hôm nay - Trong khi Chelsea phải rất may mắn mới có được trận hòa trước Leicester City thì tại nước Pháp, PSG đã phải nhận thất bại đầu tiên.

Ngoại hạng Anh vòng 2 tiếp tục chứng kiến những bất ngờ khi Chelsea không thể có chiến thắng dù được chơi trên sân nhà. Tiếp đón Bầy Cáo sau thất bại tại Siêu cúp châu Âu, Chelsea được kì vọng sẽ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Ngay từ phút thứ 7, họ đã có bàn thắng mở tỷ số sau khi tiền vệ trẻ Mason Mount tận dụng thành công sai lầm của đối phương và dứt điểm tung lưới thủ thành Kasper Schmeichel.

Kết quả bóng đá hôm nay - Niềm vui của Mason Mount sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sang đến hiệp 2, Chelsea không còn duy trì được thể lực và sự tập trung thi đấu. Leicester City tạo ra hàng loạt cơ hội đáng kể và có được bàn gỡ ở phút 67 do công của Ndidi. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Kepa, lưới của đội chủ nhà đã rung lên không chỉ một lần.

Kết quả bóng đá hôm nay - Ndidi đem về bàn gỡ cho Leicester sau pha dứt điểm chuẩn xác. Ảnh: Internet

Cú sốc tiếp tục diễn ra tại Ligue 1 khi PSG đón nhận thất bại ngay trong trận thứ 2 của mùa giải. Làm khách đến sân của Rennes, đối thủ đã đánh bại họ tại chung kết cúp liên đoàn Pháp mùa trước, thầy trò HLV Tuchel rất quyết tâm có thể "rửa hận".

Phút 36, PSG có bàn thắng mở tỷ số nhưng chỉ 8 phút sau, đội chủ nhà đã ghi bàn gỡ hòa. Và ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu được 3 phút, Rennes tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa. Sau đó, họ co về phòng ngự với số đông và khiến PSG bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Kết quả bóng đá hôm nay - Mbappe không thể khiến PSG tránh khỏi thất bại đầu tiên trong mùa. Ảnh: Internet

Tại Tây Ban Nha, Atletico Madrid có trận đấu đầu tiên tại La Liga gặp CLB Getafe. Họ chỉ có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công của Morata. Đáng chú ý, trận đấu này có tới 2 thẻ vàng được chia đều cho mỗi đội.

Kết quả bóng đá hôm nay - Bàn thắng duy nhất của Morata đã đưa Atletico đến chiến thắng . Ảnh: Internet

Kết quả bóng đá hôm nay:

Ngoại hạng Anh:

  • Sheffield United 1-0 Crystal Palace
  • Chelsea 1-1 Leicester City

Ligue 1:

  • Rennes 2-1 PSG

La Liga:

  • Atletico Madrid 1-0 Getafe


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news