Tin mới

ĐT Việt Nam phải chốt danh sách sơ bộ trước ngày 18/8

Thứ năm, 15/08/2019, 15:27 (GMT+7)

Theo kế hoạch của FIFA, HLV Park Hang Seo phải chốt danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam trước ngày 18/8 và nộp lên BTC.

Vào ngày 5/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ phải chốt danh sách sơ bộ và gửi lên ban tổ chức trước ngày 18/9.

Trong danh sách sơ bộ này, BHL được quyền đăng ký từ 35-45 cầu thủ. Danh sách này có thể được bổ sung trong suốt thời gian vòng loại World Cup diễn ra từ tháng 9/2019 đến 6/2020.

ĐT Việt Nam sẽ phải chốt danh sách sơ bộ và nộp lên BTC trước ngày 18/8. Ảnh: VFF

Sau khi nộp danh sách sơ bộ, phải tới tận ngày 4/9, HLV Park Hang Seo mới phải gửi bản danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có khoảng nửa tháng để rèn quân và chọn ra 23 gương mặt ưu tú nhất sang Thái Lan.

Những cái tên quen thuộc của ĐT Việt Nam trong suốt những năm qua như Quế Ngọc Hải, Văn Thanh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng... dự kiến sẽ có mặt trong danh sách sơ bộ. Ngoài ra, danh sách này còn có thể có sự bổ sung thêm của những cầu thủ đang có phong độ rất cao trong thời gian qua như Văn Quyết, Mạc Hồng Quân...

Với phong độ cao trong thời gian qua, rất có thể Văn Quyết sẽ trở lại ĐTQG. Ảnh: Zing

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 25/8. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức vào ngày 1/9, trước khi toàn đội sang Thái Lan chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại gặp chủ nhà sau đó 4 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news