Tin mới

Kết quả bóng đá hôm nay 30/10: Messi chinh phục hàng loạt cột mốc mới cùng Barca

Thứ tư, 30/10/2019, 09:15 (GMT+7)

Kết quả bóng đá hôm nay 30/10: Tiền đạo người Argentina tiếp tục chinh phục hàng loạt cột mốc mới cùng Barca.

Giữa tuần này Champions League tạm nghỉ để nhường chỗ cho các giải đấu VĐQG và Cúp liên đoàn. Tại Anh, một số đội bóng của Premier League cũng bước vào những trận đấu thuộc vòng 1/8 League Cup.

Trên sân nhà, Man City đón tiếp Southampton, đối thủ đang rơi vào khủng hoảng. Dù chỉ tung ra một đội hình dự bị nhưng sức mạnh của Man City quá vượt trội so với Southampton. Họ có được 3 bàn thắng nhờ cúp đúp của Aguero và bàn còn lại được ghi do công của trung vệ Otamendi. Southampton chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 75 nhờ pha lập công của Jack Stephens.

Aguero và Otamendi là những người lập công để mang về chiến thắng cho Man City. Ảnh: Itnernet

Một đại diện khác của Premier League là Leicester cũng ra sân trong rạng sáng nay. Chỉ phải gặp đối thủ Burton Albion, Bầy Cáo không gặp nhiều khó khăn và có chiến thắng với tỷ số 3-1. Trong khi đó, Everton cũng giành tấm vé đi tiếp với chiến thắng 2-0 trước Watford.

Tại Tây Ban Nha, Barca và Atletico Madrid cùng bước vào vòng đấu thứ 11 và nhận 2 kết quả trái ngược. Trên sân nhà, Barca có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1 trước Real Valladolid. Đây là một trận đấu vô cùng chói sáng của Lionel Messi. Anh là người trực tiếp góp công với 2 bàn thắng, trong đó có cú súy phạt đẹp mắt để giúp đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng với tỷ số 5-1.

Messi đã có 50 cú sút phạt thành bàn trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Với bàn thắng từ pha đá phạt trực tiếp, Messi đã có 50 lần lập công từ chấm đá phạt trong sự nghiệp. Ngoài ra nó cũng giúp anh vượt lên trên Cristiano Ronaldo nhờ số bàn thắng ghi được ở cấp độ CLB. Messi đã có 608 bàn sau 695 trận, trong khi đó thành tích của Ronaldo là 606 bàn sau 813 trận.

Anh cũng vượt qua Ronaldo về số bàn thắng cho CLB. Ảnh: Internet

Ngược lại, Atletico Madrid lại để đối thủ Deportivo Alaves cầm hòa đầy thất vọng. Họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 70 nhờ công của Morata nhưng lại để đối thủ gỡ hòa sau 13 phút.

Kết quả bóng đá hôm nay 30/10:

League Cup:

  • Man City 5-1 Southampton
  • Burton Albion 1-3 Leicester City
  • Everton 2-0 Watford

La Liga:

  • Deportivo Alaves 1-1 Atletico Madrid
  • Barca 5-1 Real Valladolid

Serie A:

  • Parma 0-1 Verona
  • Brescia 1-2 Inter
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news