Tin mới

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/2): M.U thăng hoa, Arsenal rượt đuổi tỉ số ngoạn mục

Thứ hai, 24/02/2020, 09:19 (GMT+7)

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/2) - Bruno Fernandes với màn trình diễn thượng hạng đã đưa M.U đến chiến thắng, trong khi Arsenal và Everton rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính.

Lượt trận diễn ra ngày 23/2 bắt đầu bằng trận đấu giữa M.U và Watford tại Old Trafford. Quỷ Đỏ được kì vọng giành trọn 3 điểm và thầy trò HLV Solskjaer đã không phụ niềm tin của NHM.

Tuy nhiên M.U đã trải qua hiệp đấu đầu tiên vô cùng khó khăn. Khung thành của De Gea liên tục chao đảo, trong khi hàng công lại tỏ ra bế tắc. Đúng vào thời điểm cuối hiệp 1 khi ai cũng nghĩ về một kết quả hòa sau 45 phút đầu thì Bruno Fernandes đã lại lên tiếng. Nhận đường chuyền của Daniel James, tiền vệ người Bồ Đào Nha xử lý bóng kĩ thuật trong vòng cấm trước khi bị đối thủ phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, chính Bruno Fernandes là người thực hiện thành công quả penalty mở tỉ số cho Quỷ Đỏ.

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/2): Bruno Fernandes thực hiện thành công cú sút phạt đền để "mở tài khoản" tại M.U. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, M.U một lần nữa lại được VAR cứu thua sau khi trọng tài từ chối bàn thắng bên phía Watford. Phút 58, Martial giải tỏa mọi căng thẳng cho các CĐV bằng một tình huống lốp bóng rất điệu nghệ, nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ Đỏ. Tiếp đà hưng phấn, Greenwood có cú dứt điểm chân trái hoàn hảo để ấn định tỷ số 3-0 cho M.U sau đường kiến tạo của Bruno Fernandes.

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/2): Greenwood thực hiện cú cứa lòng hoàn hảo để ấn định chiến thắng 3-0 cho Quỷ Đỏ. Ảnh: Internet

Ở cặp đấu đáng chú ý nhất ngày chủ nhật, Everton và Arsenal cống hiến cho NHM một cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Ngay ở giây thứ 40, Everton đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Calvert-Lewin sau sai lầm của David Luiz.

Sau bàn thua này, Arsenal ào lên tấn công mạnh mẽ và đã có được điều mình muốn. Phút 27, Nketiah gỡ hòa cho Pháo Thủ sau cú đệm bóng cận thành. Để rồi 6 phút sau đó, Aubameyang đưa đội bóng của mình lên dẫn trước với tình huống đối mặt gọn gàng.

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/2): Aubameyang sắm vai người hùng đưa Arsenal đến chiến thắng. Ảnh: Internet

Những tưởng hiệp 1 khép lại với lợi thế cho Arsenal thì Everton đã có bàn gỡ ở những giây cuối cùng. Người lập công là Richarlison. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu, Aubameyang lại một lần nữa lên tiếng, tái lập lợi thế dẫn bàn cho Pháo Thủ.

Những phút còn lại, Everton bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và phải nhận thất bại 2-3 trước Pháo Thủ.

Ở trận đấu còn lại, Wolverhampton không gặp bất kì khó khăn nào để đánh bại đội bóng đang đứng cuối bảng là Norwich City với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà.

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/2)

  • M.U 3-0 Watford

Ghi bàn

Bruno Fernandes 42' (phạt đền), Martial 58', Greenwood 75'

  • Arsenal 3-2 Everton

Ghi bàn:

- Arsenal: Nketiah 27', Aubameyang 33' 46'

- Everton: Calvert-Lewin 1', Richarlison 45'+4

  • Wolves 3-0 Norwich City

Ghi bàn

Wolverhampton: Diogo Jota 19' - 30', Raul Jimenez 50'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news