Tin mới

Kết quả M.U vs Leeds United: Hat trick, Poker và siêu phẩm, bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford

Thứ bảy, 14/08/2021, 20:19 (GMT+7)

Kết quả M.U vs Leeds United: Tiếp đón đối thủ khó chịu trên SVĐ Old Trafford, Quỷ Đỏ và Leeds United đã chiêu đãi người hâm mộ bằng một bữa tiệc bàn thắng.

M.U bước vào trận đấu khai màn của Ngoại Hạng Anh - Premier League bằng cuộc đón tiếp đối thủ cùng thành phố là Leeds United trên sân nhà Old Trafford. Trước khi trận đấu này diễn ra, nhiều người nhận định Quỷ Đỏ sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên thực tế trên sân lại chứng minh điều ngược lại.

Đội chủ nhà là những người chủ động triển khai thế trận ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Hàng tấn công của M.U rất chịu khó áp sát ngay từ khi Leeds triển khai bóng và những tình huống áp sát đó đã phát huy tác dụng.

Sau khi Paul Pogba bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để ghi bàn thắng, tiền vệ số 6 đã có đường kiến tạo để Bruno Fernandes băng xuống. Trong tư thế đối mặt, số 18 đã có cú dứt điểm qua chân thủ thành Mesliier để mở tỉ số.

Kết quả M.U vs Leeds United: Hat trick, Poker và siêu phẩm, bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford - Ảnh 1
Kết quả M.U vs Leeds United: Hat trick, Poker và siêu phẩm, bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford - Ảnh 2

Sự chủ động được Quỷ Đỏ thiết lập trong suốt hiệp 1 của trận đấu nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên sang hiệp 2, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt với một bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford.

Phút 48, hậu vệ phải Luke Ayling của Leeds United có siêu phẩm tuyệt đẹp giúp đội khách gỡ hòa. Từ cự ly khoảng 25m, số 2 của Leeds tung cú nã đại bác khiến De Gea chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Kết quả M.U vs Leeds United: Hat trick, Poker và siêu phẩm, bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford - Ảnh 3

Bàn thua như chạm vào sự tự ái của các cầu thủ áo đỏ, để rồi sau đó Pogba và Bruno Fernandes đã biến trận đấu trở thành show diễn riêng.

Kết quả M.U vs Leeds United: Hat trick, Poker và siêu phẩm, bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford - Ảnh 4

Chỉ 4 phút sau khi nhận bàn thua, Mason Greenwood đã tái lập thế dẫn bàn cho chủ nhà. Nhận đường kiến tạo từ Paul Pogba, tiền đạo người Anh có sú sút chân trái quá hiểm hóc để nâng tỷ số lên 2-1.

Kết quả M.U vs Leeds United: Hat trick, Poker và siêu phẩm, bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford - Ảnh 5

Liên tiếp trong những phút từ 54 đến 60, Bruno Fernandes có liền hai bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick của mình. Và một trong hai bàn thắng đó lại đến từ số 6 của M.U kiến tạo.

Kết quả M.U vs Leeds United: Hat trick, Poker và siêu phẩm, bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford - Ảnh 6

Phút 68, Pogba hoàn tất ngày thi đấu chói sáng bằng cú Poker kiến tạo. Đường trả ngược ra tuyến 2 của tuyển thủ người Pháp đã giúp Fred băng lên dứt điểm nâng tỷ số lên 5-1 cho M.U.

Kết quả M.U vs Leeds United: Hat trick, Poker và siêu phẩm, bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford - Ảnh 7

Mở màn ngoại hạng Anh với chiến thắng vang dội, M.U cho thấy một bộ mặt rất tích cực cho cuộc đua đến chức vô địch năm nay.

Kết quả M.U vs Leeds United

M.U 5-1 Leeds United

Ghi bàn

M.U: Bruno Fernandes (30'; 54'; 60'), Mason Greenwood (52'), Fred (68').

Leeds United: Luke Ayling (48'). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news