Tin mới

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/11): Liverpool giữ đỉnh bảng, Man City vượt qua Chelsea

Chủ nhật, 24/11/2019, 09:38 (GMT+7)

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/11) - Sau loạt trận của ĐTQG, Premier League đã trở lại với những trận cầu vô cùng hấp dẫn.

Trận đấu sớm nhất Ngoại hạng Anh vòng 13 là trận derby rất đáng theo dõi giữa TottenhamWest Ham. Gà Trống mới thay HLV khi Jose Mourinho trở lại và dẫn dắt. Chính ông đã thổi một luồng gió mới giúp Tottenham lột xác hoàn toàn.

Ngay trong hiệp 1, Tottenham đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Son Heung Min và Lucas Moura. Ngay đầu hiệp 2, đến lượt Harry Kane lập công để tạo ra lợi thế 3 bàn cách biệt cho đội khách.

Son Heung Min lập công đưa Tottenham đến chiến thắng. Ảnh: Internet

Dẫn trước 3 bàn, Tottenham có phần chủ quan. Hàng thủ của họ mất tập trung và để West Ham rút ngắn cách biệt nhờ công của Antonio ở phút 73 và Ogbonna ở những giây bù giờ cuối cùng. Tuy nhiên đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này và đành chấp nhận thất bại 2-3.

Trong khi đó, 2 ông lớn LiverpoolArsenal gặp vô cùng khó khăn trước các đội bóng chiếu dưới. Làm khách đến sân của Crystal Palace, The Kop lại được VAR cứu thua. Phút 42, Tomkins có bàn thắng sau pha đánh đầu tung lưới Liverpool nhưng trọng tài đã sử dụng VAR và không công nhận bàn thắng do xác định Jordan Ayew đẩy sau với Lovren ở quả đá phạt.

Tình huống VAR cứu thua cho Liverpool. Ảnh: Internet

Thoát thua, Liverpool vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2 nhờ pha làm bàn của Sadio Mane. Đến phút 82, Crystal Palace tìm được bàn gỡ nhờ công của Zaha. Tuy nhiên sau đó hàng thủ đội chủ nhà mắc sai lầm nghiêm trọng để Firmino ghi bàn thắng quý như vàng, đem về thắng lợi cho Liverpool.

Firmino ghi bàn thắng vàng giúp Liverpool duy trì vị trí số 1. Ảnh: Internet

Tại Emirates, Arsenal và Southampton có màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Đội khách là người vươn lên dẫn trước với bàn thắng phút thứ 8 của Danny Ings. 10 phút sau đó, Lacazette lập công quân bình tỷ số cho Arsenal.

Sang hiệp 2, Pháo Thủ lại 1 lần nữa rơi vào thế rượt đuổi. Phút 71, Ward - Prowse đá bồi thành công sau cú sút penalty hỏng ăn. Những tưởng Southampton có được chiến thắng trong tay thì đúng vào những giây cuối cùng, Lacazette lại lên tiếng để đem về 1 điểm cho Arsenal.

Bàn thắng trong những giây cuối cùng của Lacazette đem về cho Arsenal 1 điểm quý giá. Ảnh: Internet

Trận cầu tâm điểm vòng 13 là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Man City. Phút 21, Kante đưa đội khách vượt lên dẫn trước sau pha dứt điểm tinh quái. Tuy nhiên sai lầm của Jorginho đã khiến The Blues phải trả giá bằng bàn thua sau cú sút có phần may mắn của De Bruyne.

Man City định đoạt kết cục trận đấu ngay trong hiệp 1. Riyad Mahrez có pha đi bóng đẳng cấp trước khi tung cú dứt điểm làm tung lưới thủ thành Kepa, đem đến chiến thắng cho nhà ĐKVĐ.

Mahrez với pha làm bàn đẳng cấp đưa Man City đến chiến thắng. Ảnh: Internet

Kết quả Ngoại hạng Anh (23/11):

  • West Ham 2-3 Tottenham
  • AFC Bournemouth 1-2 Wolves
  • Arsenal 2-2 Southampton
  • Crystal Palace 1-2 Liverpool
  • Brighton 0-2 Leicester City
  • Everton 0-2 Norwich City
  • Man City 2-1 Chelsea
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news