Tin mới

Kết quả Europa League (21/2): M.U thoát thua, Arsenal rộng cửa đi tiếp

Thứ sáu, 21/02/2020, 09:02 (GMT+7)

Kết quả Europa League (21/2): 2 ông lớn của nước Anh đã trải qua 2 tâm trạng trái ngược trong trận lượt đi của Europa League.

Rạng sáng nay, các trận đấu thuộc vòng 1/16 trong khuôn khổ Europa League đã diễn ra. M.U gặp muôn vàn khó khăn khi đến làm khách tại Bỉ, gặp CLB Club Brugge. Đội chủ nhà đã khiến Quỷ Đỏ chịu bàn thua ngay từ những phút đầu sau khi Dennis dùng tốc độ thoát xuống và tâng bóng qua đầu Romero, mở tỉ số cho Club Brugge.

Không tạo được một thế trận vượt trội nhưng M.U bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Martial sau sai lầm bên phía đối phương ở phút 36. Hai đội tạo ra thế trận ngang ngửa trong hiệp 2 nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bàn thắng của Martial giúp M.U có lợi thế trong trận lượt về. Ảnh: Internet

Trong khi M.U bị cầm hòa trên sân khách thì Arsenal lại có chiến thắng quan trọng trước Olympiakos. Phải làm khách đến Hy Lạp, HLV Arteta tung đội hình gần như mạnh nhất nhưng Olympiakos cũng chứng tỏ sự ngang ngửa. Thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở phút 81 khi Lacazette ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo Thủ có lợi thế 1 bàn ở lượt đi.

Lacazette có pha lập công duy nhất đưa Arsenal đến chiến thắng. Ảnh: Internet

Một đại diện khác của Anh là Wolves lại tạo nên cú sốc với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Espanyol ngay trên sân nhà.

Ở những cặp đấu khác, các ông lớn đều giành kết quả thuận lợi. Inter Milan nhẹ nhàng vượt qua đối thủ Ludogorets bằng hai bàn thắng của Eriksen và Lukaku. Ngược lại, Ajax để đại diện của Tây Ban Nha, Getafe đánh bại với tỉ số 0-2.

Kết quả Europa League (21/2) - Loạt trận diễn ra lúc 00h55:


Kết quả Europa League (21/2) - Loạt trận diễn ra lúc 03h00:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news