Tin mới

Đá cho đối thủ tối tăm mặt mũi, đội tuyển Việt Nam chứng minh vị thế số 1 tại vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 08/06/2021, 01:45 (GMT+7)

Kết quả Việt Nam - Indonesia: Thầy trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện đẳng cấp quá vượt trội với một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Indonesia bước vào trận đấu này với tâm thế của một kẻ thách thức, đặc biệt sau màn trình diễn đáng ghi nhận trước Thái Lan. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam đã cho thấy đẳng cấp quá khác biệt giữa đội đầu bảng và đội cuối bảng.

Trong suốt thời gian thi đấu cùa hiệp 1, Quang Hải và các đồng đội là những người áp đảo hoàn toàn. Các chàng trai áo đỏ kiểm soát bóng, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, Indonesia để lại lối chơi bạo lực xấu xí với hàng loạt tình huống triệt hạ. 

Đá cho đối thủ tối tăm mặt mũi, đội tuyển Việt Nam chứng minh vị thế số 1 tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Sau 45 phút đầu tiên không có bàn thắng, hiệp 2 của trận đấu chứng kiến liên tiếp những siêu phẩm từ đội tuyển Việt Nam. 

Phút 50, Hồng Duy có đường mở bóng rất thoáng cho Tiến Linh. Tiền đạo của Bình Dương thoát xuống thông minh và có tình huống đối mặt. Dù phải mất tới hai cú sút nhưng Tiến Linh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Đá cho đối thủ tối tăm mặt mũi, đội tuyển Việt Nam chứng minh vị thế số 1 tại vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Có được bàn thắng dẫn trước, đoàn quân của HLV Park Hang Seo được cởi bỏ áp lực tâm lý. Phút 61, đến lượt Quang Hải chứng tỏ đẳng cấp với pha làm bàn quá đẹp mắt. Từ cự ly khoảng 25m, số 19 tung cú sút xa hiểm hóc hạ gục thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 3-0.

Chỉ 6 phút sau, tỷ số được nâng lên 3-0 cho đội tuyển Việt Nam. Người lập công là Công Phượng sau một tình huống chọn vị trí chuẩn xác từ cú đánh đầu của Tiến Linh.

Và đến phút 73, Văn Thanh là người kết thúc mọi hy vọng của đối thủ. Hậu vệ phải của đội tuyển Việt Nam có cú solo rồi cứa lòng bằng chân trái quá đẹp mắt, nâng tỷ số lên 4-0.

Với kết quả Việt Nam - Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giữ vững ngôi đầu bảng. Chúng ta đã có được 14 điểm sau 6 lượt trận, hơn đối thủ bám đuổi là UAE 2 điểm.

Kết quả Việt Nam - Indonesia 

Tỷ số chung cuộc: 4-0

Ghi bàn: Tiến Linh (51'), Quang Hải (61'), Công Phượng (67'), Văn Thanh (73').

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Tấn Trường - Văn Thanh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy - Văn Toàn, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Đức - Tiến Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news