Tin mới

Đôi chân pha lê gặp 'thợ săn ống đồng', Tuấn Anh rời sân chỉ sau 35 phút làm CĐV lo sót vó

Thứ ba, 08/06/2021, 00:47 (GMT+7)

Tuấn Anh chính là mục tiêu để các cầu thủ bên phía Indonesia triệt hạ. Chỉ sau 35' thi đấu, anh đã được HLV Park Hang-seo rút ra sân trong sự lo lắng của các CĐV Việt Nam.

Dẫu biết Indonesia nổi tiếng với lối đá rất rát chân nhưng không thể ngờ các cầu thủ của ĐT Việt Nam lịa bị triệt hạ nhiều đến vậy trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa hai đội tại vòng loại World Cup 2022. Hết Quang Hải, Tiến Linh rồi đến Tuấn Anh liên tục bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi thô bạo.

Đỉnh điểm là một pha vào bóng cực kì nguy hiểm cùa cầu thủ Indonesia ở phút 22 với Tuấn Anh. Từ một tình huống không có gì nguy hiểm, Pratama Arhan đã có cú đạp thẳng vào ống đồng của tiền vệ HAGL.

Sau tình huống đó, Tuấn Anh nằm sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Thế nhưng trọng tài chỉ cắt còi thổi phạt tình huống này, còn Pratama Arhan không phải nhận bất kì thẻ phạt nào.

Đôi chân pha lê gặp 'thợ săn ống đồng', Tuấn Anh rời sân chỉ sau 35 phút làm CĐV lo sót vó - Ảnh 1
Đôi chân pha lê gặp 'thợ săn ống đồng', Tuấn Anh rời sân chỉ sau 35 phút làm CĐV lo sót vó - Ảnh 2
Đôi chân pha lê gặp 'thợ săn ống đồng', Tuấn Anh rời sân chỉ sau 35 phút làm CĐV lo sót vó - Ảnh 3
Biểu cảm của HLV Park Hang-seo và BHL sau tình huống Tuấn Anh bị phạm lỗi. Ảnh: Zing
Biểu cảm của HLV Park Hang-seo và BHL sau tình huống Tuấn Anh bị phạm lỗi. Ảnh: Zing
Tuyển thủ số 11 tỏ ra vô cùng đau đớn. Ảnh: Zing
Tuyển thủ số 11 tỏ ra vô cùng đau đớn. Ảnh: Zing

Đến phút 35, HLV Park Hang-seo bất ngờ có sự thay đổi người đầu tiên. Người rời sân là số 11 - Tuấn Anh và vào thay cho anh là người đồng đội Xuân Trường.

Sự thay đổi người này làm các CĐV hết sức lo lắng. Với tiền sử chấn thương dày đặc, Tuấn Anh là "đôi chân Pha lê" lại phải hứng chịu quá nhiều tình huống nguy hiểm. Không rõ sau tình huống đạp bóng này, chàng "Nhô" có gặp phải một chấn thương nào không.

Tuấn Anh rời sân trong sự lo lắng của các CĐV. Ảnh: Zing
Tuấn Anh rời sân trong sự lo lắng của các CĐV. Ảnh: Zing

Trong suốt 35 phút thi đấu trên sân, Tuấn Anh đã để lại dấu ấn bằng khả năng chơi bao sân ấn tượng. Anh cũng có một cơ hội sút xa nhưng cú sút lại đưa bóng đi trúng khung thành của Indonesia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news