Tin mới

Kẹt xe kéo dài hàng trăm km tại Thái Lan

Thứ tư, 11/01/2017, 16:15 (GMT+7)

Những trận lũ quyết lịch sử tại miền nam Thái Lan đã làm một cây cầu nối cao tốc Bắc-Nam gãy vụn, khiến kẹt xe kéo dài 200 km.

Những trận lũ quyết lịch sử tại miền nam Thái Lan đã làm một cây cầu nối cao tốc Bắc-Nam gãy vụn, khiến kẹt xe kéo dài 200 km.

Hôm qua 10/1, Reuters đưa tin, theo thông tin từ truyền thông địa phương, những cơn mưa trái mùa đã khiến ít nhất 25 người thiệt mạng, trong đó có một bé gái 5 tuổi.

Theo Cục phòng chống thiên tai Thái Lan, nhiều chiếc xe đã chìm trong dòng nước ở tỉnh Prachuap Khiri Khan sau khi cây cầu nối thủ đô Bangkok về phía Nam bị gẫy, dẫn đến kẹt xe trên quãng đường dài 200 km.

Một con đường ở tỉnh Nakhon Si Thammarat bị hư hỏng do mưa lũ 

Trước đó, tuyến đường sắt tới miền nam Thái Lan và Malaysia đã bị cắt đứt vài ngày trở lại đây.

Như mọi năm, mùa mưa ở Thái Lan thường kết thúc vào cuối tháng 11, nhưng năm nay tuy đã sang mùa khô nhưng mưa lớn đã đổ xuống. Trong 7 ngày qua, lượng mưa ghi nhận ở tỉnh Nakhon Si Thammarat vào khoảng 493 mm, cao hơn 426 mm so với mức trung bình thời điểm này của năm.

Quân đội Thái Lan đã phải sử dụng máy bay trực thăng và thuyền để phát hàng cứu trợ cho những người mắc kẹt trong vùng lũ.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news