Tin mới

Khả Ngân thẳng thắn nói về chuyện tình cảm sau ồn ào bí mật hẹn hò với Thanh Sơn

Thứ ba, 31/01/2023, 17:05 (GMT+7)

Những chia sẻ của Khả Ngân về chuyện tình cảm của bản thân hiện tại sau nhiều tin đồn bí mật hẹn hò với diễn viên Thanh Sơn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Từ sau khi đóng cặp đôi yêu nhau trong phim "11 tháng 5 ngày", hai diễn viên Khả Ngân và Thanh Sơn liên tục vướng tin đồn tình cảm. Những hình ảnh tình tứ với nhau của cả hai càng khiến dân tình nghi họ đang hẹn hò. Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng họ vẫn luôn bị nghi ngờ "phim giả tình thật".

Mới đây, cả hai có dịp xuất hiện trên chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình" trên VTV. Trong cuộc trò chuyện với Doãn Quốc Đam, Khả Ngân đã tiết lộ rằng bản thân chưa có bạn trai. Chính điều này đã phủ nhận thông tin bí mật hẹn hò với Diễn viên Thanh Sơn bao nhiêu lâu nay.

Khả Ngân tiết lộ bản thân chưa có bạn trai. Ảnh internet
Khả Ngân tiết lộ bản thân chưa có bạn trai. Ảnh internet

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên báo chí, Thanh Sơn cũng đã nhắc đến mối quan hệ với Khả Ngân sau tin đồn "phim giả tình thật".

"Sự thật là Sơn và Ngân vẫn là đồng nghiệp thân thiết ở hai đầu Nam - Bắc. Sơn cũng chia sẻ ở nhiều bài phỏng vấn trước khi được hỏi về Khả Ngân rồi. Sơn đều có chung một nhận xét rằng Khả Ngân là cô gái dễ thương, vô tư và quyết liệt với nghề. Còn để nói Khả Ngân có phải cô gái đáng mơ ước của bất cứ chàng trai nào không thì Sơn không biết, vì mỗi người có một gu nhất định mà", Thanh Sơn chia sẻ.

Thanh Sơn và Khả Ngân là hai diễn viên truyền hình vô cùng nổi bật trên màn ảnh. Cả hai đã gặt hái được loạt cúp vàng danh giá tại Lễ trao giải Cánh Diều 2021 và Ấn tượng VTV 2022 nhờ vai diễn trong 11 Tháng 5 Ngày. Trong khi Khả Ngân nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều thì Thanh Sơn giành “cú đúp” ở cả hai giải thưởng trên.

Nhờ phản ứng hóa học của cả hai đã khiến họ bị đồn hẹn hò. Ngoài những bức ảnh tình tứ với nhau, nhiều người còn nghi ngờ cả hai bí mật cùng nhau đi du lịch Phú Quốc.

Khả Ngân và Thanh Sơn bị đồn hẹn hò. Ảnh internet
Khả Ngân và Thanh Sơn bị đồn hẹn hò. Ảnh internet

Cụ thể, vào cuối tháng 4, nữ diễn viên Khả Ngân đã chủ động chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở Phú Quốc nhưng không đi chung với ai. Sang đến đầu tháng 5, nam diễn viên Thanh Sơn cũng đăng ảnh tại Phú Quốc. Điều này là nguyên nhân khiến cư dân mạng nghi vấn họ đi chung nhưng đăng ảnh cách xa nhau để tránh gây chú ý.

Được biết, Thanh Sơn và Khả Ngân sắp tái xuất trên sóng truyền hình trong vai vợ chồng ở phim "Nhà có 3 nàng dâu". Phim có sự tham gia của Lan Phương, Doãn Quốc Đam, NSND Lan Hương, Quang Sự,... cùng nhiều “cameo” đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Ngân Thanh Sơn