Tin mới

Khả Ngân tung khoảnh khắc hậu trường đóng phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' với Thanh Sơn

Thứ năm, 25/05/2023, 15:48 (GMT+7)

Mặc dù liên tục phủ nhận nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào của Khả Ngân - Thanh Sơn khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ.

Trong showbiz Việt, Thanh Sơn - Khả Ngân được khán giả yêu mến và ưu ái đặt biệt danh là cặp đôi duyên nợ nhất nhì trong showbiz Việt. Hậu "11 tháng 5 ngày", họ lại tiếp tục nên duyên trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" và tạo nên những hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội. Sau khi bộ phim lên sóng, không ít người đã tích cực "đẩy thuyền" và mong họ "phim giả tình thật".

Khoảnh khắc ngọt ngào của Thanh Sơn - Khả Ngân khi hợp tác đóng phim (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc ngọt ngào của Thanh Sơn - Khả Ngân khi hợp tác đóng phim (Ảnh: FBNV)

Sau khi 10 tập phim đầu tiên của bộ phim phát sóng, trên trang cá nhân, Khả Ngân tiếp tục chia sẻ loạt ảnh "tình bể bình" bên cạnh Thanh Sơn. Trong loạt, loạt cử chỉ như béo má, nắm tay, xoa đầu của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích và khó đập tan nghi ngờ cặp đôi đang "phim giả tình thật".

Khả Ngân tung khoảnh khắc hậu trường đóng phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' với Thanh Sơn - Ảnh 1
 
Khả Ngân tung khoảnh khắc hậu trường đóng phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' với Thanh Sơn - Ảnh 2
 
Loạt khoảnh khắc Thanh Sơn - Khả Ngân trong hậu trường phim ''Gia đình mình vui bất thình lình'' (Ảnh: FBNV)
Loạt khoảnh khắc Thanh Sơn - Khả Ngân trong hậu trường phim ''Gia đình mình vui bất thình lình'' (Ảnh: FBNV)

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, cư dân mạng liên tục "soi" những khoảnh khắc Khả Ngân và Thanh Sơn có những cử chỉ thân mật hay du lịch cùng nhau. Chính vì độ dễ thương của cặp đôi "trai tài gái sắc", khán giả cứ thế mà "đẩy thuyền" trên mọi mặt trận.

Thế nhưng khi tiết lộ về mối quan hệ với Thanh Sơn, diễn viên Khả Ngân bày tỏ: "Tôi thấy hạnh phúc vì sự kết hợp của tôi và anh Thanh Sơn được khán giả đón nhận. Tôi cảm thấy khá vui bởi mọi người yêu quý nhân vật nên mới tin vào chuyện tình cảm trong phim mà "đẩy thuyền" chúng tôi đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, tôi cũng rất quý khán giả vì họ không nói quá sự thật hay làm điều gì khiến tôi khó chịu".

Khả Ngân tung khoảnh khắc hậu trường đóng phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' với Thanh Sơn - Ảnh 3
 
Thanh Sơn - Khả Ngân bị nghi đưa nhau đi du lịch (Ảnh: FBNV)
Thanh Sơn - Khả Ngân bị nghi đưa nhau đi du lịch (Ảnh: FBNV)

Còn về phía nam diễn viên 8X, anh cho rằng, mình và Khả Ngân chỉ là những đồng nghiệp thân thiết. Thanh Sơn bày tỏ: "Sơn cũng chia sẻ ở nhiều bài phỏng vấn trước khi được hỏi về Khả Ngân rồi. Sơn đều có chung một nhận xét rằng Khả Ngân là cô gái dễ thương, vô tư và quyết liệt với nghề. Còn để nói Khả Ngân có phải cô gái đáng mơ ước của bất cứ chàng trai nào không thì Sơn không biết, vì mỗi người có một gu nhất định mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news