Tin mới

Khả Ngân vừa Bắc tiến đã bị dập ‘tơi tả’ vì diễn xuất ‘11 Tháng 5 Ngày’

Thứ ba, 24/08/2021, 13:44 (GMT+7)

Khả Ngân đảm nhận vai diễn chính trong phim truyền hình của VFC ‘11 Tháng 5 Ngày’ nhưng lại gây thất vọng vì diễn xuất.

Khả Ngân gần đây đã Bắc Tiến, theo đuổi con đường nghệ thuật với vai nữ chính trong phim truyền hình 11 Tháng 5 Ngày. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của nàng Hot girl lại tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Ngay từ khi mới phát sóng, nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân đảm nhận đã không mấy hài lòng công chúng vì sự chảnh tính, ương bướng của mình. Khả Ngân vào vai con nhà khuê các, được bạn trai lớn tuổi cưng như trứng mỏng, vậy nhưng cô nàng lại nhiều lần xử sự không hay với những người xung quanh.

Cộng đồng mạng sau nhiều tập phim đã tỏ ra khó chịu và khó hiểu khi ê-kíp tạo ra một nhân vật nữ chính hội tụ quá nhiều điểm tiêu cực như thế. Sau các tập phim không có chuyện biến, khán giả có người còn thừa nhận Khả Ngân chính là một trong những diễn viên đảm nhận vai chính gây nhiều tranh cãi nhất trên phim của VTV. 

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ vì vai diễn, Khả Ngân còn khiến Cộng đồng mạng không hài lòng vì cách xử lý từ, lời thoại có phần thiếu cảm xúc. Thêm vào đó, ở một số phân đoạn nhân vật nói nhanh, Khả Ngân tạo cảm giác không mấy dễ chịu vì lời thoại khó nghe. Biểu cảm của cô nàng cũng thiếu cảm xúc, khiến nhiều người nhận xét là “đơ”.

Trước những ý kiến trái chiều này, Khả Ngân đã trả lời phỏng vấn với Zing, cho biết việc mọi người không thích nhân vật của mình là đang đi đúng hướng: "Tôi đã lường trước việc bị ghét khi vào vai diễn này, chỉ không ngờ nhiều người lại phản ứng gay gắt quá".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khả Ngân xuất thân là người miền Nam ra Hà Nội đóng phim, vậy nhưng cô đã bỏ qua hết những rào cản vùng miền và dần thích nghi hơn vói môi trường. Chính cô cũng thành thật thừa nhận những khuyết điểm của bản thân và luôn tiếp nhận những góp ý từ phía khán giả thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news