Tin mới

Khán giả đã sai, không phải Mạnh Quỳnh đây mới là người bị cả cõi mạng đồn đoán hẹn hò Phi Nhung, chính chủ nói 1 câu 'chắc nịch'?

Chủ nhật, 12/12/2021, 17:16 (GMT+7)

Phi Nhung từng bị dân tình "đẩy thuyền" với người này, nhưng sự thật khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Từ trước đến nay, ai ai cũng biết Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là "cặp đôi vàng trong giải trí Việt". Với sự đồng điệu trong cách sống cùng những cử chỉ ngọt ngào trên sân khấu lẫn đời thường, cả hai từng không ít lần bị khán giả đồn đoán "trên tình bạn". Tuy nhiên, với chia sẻ của một sao nam sau đây, chắc chắn khán giả suy nghĩ xem xét lại.

Ngoài Mạnh Quỳnh, lúc sinh thời Phi Nhung từng bị đồn đoán hẹn hò với 1 nam ca sĩ ít tuổi hơn
Ngoài Mạnh Quỳnh, lúc sinh thời Phi Nhung từng bị đồn đoán hẹn hò với 1 nam ca sĩ ít tuổi hơn

Theo đó, trong chương trình Chuyện Của Sao được công chiếu cách đây khá lâu, Phú Quí (quán quân Solo cùng bolero) đã không ngần ngại kể lại tin đồn hy hữu giữa mình và Phi Nhung. Sao nam này cho biết, chính vì được giọng ca Bông Điên Điển hỗ trợ hết mình nên anh thường xuyên bị đồn đoán có tình cảm với đàn chị. 

Phú Quí (quán quân Solo cùng bolero) người từng bị chỉ trích khi có tin đồn hẹn hò với Phi Nhung
Phú Quí (quán quân Solo cùng bolero) người từng bị chỉ trích khi có tin đồn hẹn hò với Phi Nhung

Phú Quí khẳng định thời điểm đó anh vô cùng áp lực, thậm chí bị "ném đá" vì đòi "trèo cao" không xứng với danh tiếng của Phi Nhung. Tuy nhiên, lâu dần những thông tin thất thiệt rèn luyện cho anh bản lĩnh dám đương đầu. Nam ca sĩ cho biết, kể từ khi rời công ty của Phi Nhung tình cảm của hai chị em rất tốt, Phi Nhung là một người giàu hi sinh. Thành công ngày hôm nay của Phú Quí có một phần không nhỏ sự hỗ trợ của Phi Nhung.

Thành công ngày hôm nay của Phú Quí có một phần không nhỏ sự hỗ trợ của Phi Nhung
Thành công ngày hôm nay của Phú Quí có một phần không nhỏ sự hỗ trợ của Phi Nhung

Chia sẻ của Phú Quí dường như khiến ai nấy khi nghe xong cũng phải bất ngờ. Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, Phi Nhung từng không ít lần vướng phải tin đồn thất thiệt. Nhưng vượt lên tất cả, cô vẫn cống hiến cho đời, truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Dù Mạnh Quỳnh hay Phú Quí không phải là 'đích đến' cuối cùng của Phi Nhung, nhưng những tình cảm, giá trị mà cô mang lại cho họ là kỷ niệm, tài sản vô giá
Dù Mạnh Quỳnh hay Phú Quí không phải là "đích đến" cuối cùng của Phi Nhung, nhưng những tình cảm, giá trị mà cô mang lại cho họ là kỷ niệm, tài sản vô giá

Sự ra đi mãi mãi của Phi Nhung chính là nỗi đau không bao giờ nguôi ngoai cho người ở lại. Dù Mạnh Quỳnh hay Phú Quí không phải là "đích đến" cuối cùng của cô, nhưng những tình cảm, giá trị mà cô mang lại cho họ là kỷ niệm, tài sản vô giá.

>>> XEM THÊM: Rò rỉ clip hiếm tại tang lễ Phi Nhung: Ai nấy nghẹn đắng khi phát hiện Mạnh Quỳnh âm thầm làm điều đặc biệt, ý nghĩa nghe mà đau xé gan ruột 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news