Tin mới

Hình ảnh cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung vô tình hé lộ cuộc sống hiện tại của Wendy Phạm sau 2 tháng mất mẹ

Thứ ba, 07/12/2021, 16:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng yêu của cháu ngoại Phi Nhung khiến bao người không khỏi thích thú, đồng thời qua đây cuộc sống hiện tại của Wendy Phạm cũng vô tình được tiết lộ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái Wendy Phạm không ngừng thương nhớ về người mẹ đã khuất và quyết tâm dành thời gian thực hiện những kế hoạch nhằm tưởng nhớ cố ca sĩ. Đến nay đã hơn 2 tháng Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm cũng đã dần vực dậy tinh thần sau nỗi mất mát lớn và trở về với cuộc sống đời thường bên gia đình.

Hình ảnh cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung vô tình hé lộ cuộc sống hiện tại của Wendy Phạm sau 2 tháng mất mẹ - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Wendy Phạm khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc cậu con trai thứ hai Nicholai vừa ngồi ăn vừa nghe nhạc của bà ngoại. Điều đáng chú ý chính là biểu cảm thích thú, cực đáng yêu của cậu bé khi nhìn bà ngoại là cố Ca sĩ Phi Nhung qua màn hình. Điều này đã được nhanh chóng ghi lại và chia sẻ lên MXH với dòng chú thích: "Nghe bà ngoại hát".

Cháu ngoại Phi Nhung đáng yêu trong khoảnh khắc Wendy Phạm đăng tải mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Cháu ngoại Phi Nhung đáng yêu trong khoảnh khắc Wendy Phạm đăng tải mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc này cũng cho thấy Wendy Phạm dù đang vực dậy cuộc sống sau nỗi đau mất mẹ thế nhưng trong cô lúc nào da diết nỗi nhớ thương cố ca sĩ Phi Nhung. Hơn hết, Wendy Phạm cũng muốn lưu giữ hình ảnh thân thương nhất về người mẹ của mình, về người bà của các cháu thông qua những ca khúc mà cố ca sĩ đã từng thể hiện một thời.

Hình ảnh cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung vô tình hé lộ cuộc sống hiện tại của Wendy Phạm sau 2 tháng mất mẹ - Ảnh 2
Hình ảnh cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung vô tình hé lộ cuộc sống hiện tại của Wendy Phạm sau 2 tháng mất mẹ - Ảnh 3
Biểu cảm cực đáng yêu của bé Nicholai khi nghe bà ngoại hát. Ảnh: Chụp màn hình
Biểu cảm cực đáng yêu của bé Nicholai khi nghe bà ngoại hát. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, sau khi lo xong lễ 49 ngày cho Phi Nhung, Wendy Phạm đã đăng tải đoạn video ghi lại buổi tiệc thôi nôi được tổ chức ấm cúng. Mặc dù buổi tiệc có cả sự hiện diện của bố ruột, thế nhưng con gái Phi Nhung vẫn khôn nguôi nhớ về người mẹ của mình. "Ước gì bà ở đây để ăn mừng với chúng tôi. Chúc mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi", Wendy Phạm viết.

Hình ảnh cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung vô tình hé lộ cuộc sống hiện tại của Wendy Phạm sau 2 tháng mất mẹ - Ảnh 4
Cháu ngoại Phi Nhung bên ông ngoại trong bữa tiệc thôi nôi. Ảnh: Internet
Cháu ngoại Phi Nhung bên ông ngoại trong bữa tiệc thôi nôi. Ảnh: Internet

Được biết, trước khi Phi Nhung qua đời, cố ca sĩ từng nhiều lần có ý định quay lại Mỹ để được gặp cháu ngoại thứ hai. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh mà giọng ca Bông điên điển đã bao lần phải hoãn kế hoạch của mình. Sự ra đi đột ngột vào hồi tháng 9 vừa qua của Phi Nhung khi chưa kịp gặp mặt cháu ngoại càng khiến bao người không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news