Tin mới

Khán giả lo lắng khi Khánh Vân mặc quốc phục nặng 30kg đến mức chảy máu

Thứ tư, 12/05/2021, 22:57 (GMT+7)

Mặc thử trang phục dân tộc "Kén Em" nặng 30kg, Khánh Vân lại bị thương ở chân khiến nhiều người lo lắng.

Hoa hậu Khánh Vân những ngày gần đây luôn là tâm điểm chú ý của công chúng khi mang chuông đi đánh xứ người, tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss Universe 2020.

Khánh Vân trong trang phục Kén Em
Khánh Vân trong trang phục Kén Em

Có thể thấy Khánh Vân liên tục cập nhật những hình ảnh mới ở đất nước cờ hoa để người hâm mộ có thể theo dõi. Các trang phục nàng hậu diện đều vô cùng lộng lẫy ‘chặt đẹp’ đối thủ khiến dân tình vô cùng thích thú. Tuy nhiên ít ai biết Khánh Vân đã từng bị thương khhi thử trang phục trước ngày chính thức sang Mỹ dự thi.

Khán giả lo lắng khi Khánh Vân mặc quốc phục nặng 30kg đến mức chảy máu - Ảnh 1

Tối 12/5 trên fanpage của Khánh Vân bất ngờ đăng tải clip hậu trường cô diện quốc phục Kén Em nặng 30 kg để chụp ảnh và khoảnh khắc khiến khán giả xót xa đó chính là nàng hậu bị thương khá đau đớn nhưng vẫn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ. 

Khán giả lo lắng khi Khánh Vân mặc quốc phục nặng 30kg đến mức chảy máu - Ảnh 2
Khánh Vân bị vết thường ở chân khiến nhiều người lo lắng
Khánh Vân bị vết thường ở chân khiến nhiều người lo lắng
Khánh Vân lộ rõ khuôn mặt đau đớn vì bị pha lê cứa vào chân chảy máu
Khánh Vân lộ rõ khuôn mặt đau đớn vì bị Pha lê cứa vào chân chảy máu

Có thể thấy bộ trang phục dân tộc của Khánh Vân khá lớn và mất nhiều thời gian lắp ráp. Khi mặc phải cần 45 người hỗ trợ mới có thể diện lên người. Đặc biệt bộ trang phục này đính rất nhiều đá và pha lê hơn hết thiết kế ôm sát người khiến Khánh Vân bị trầy da chảy máu liên tục.

Ngoài những lời động viên khích lệ tinh thần Khánh Vân mạnh mẽ thi đấu hết mình trước thềm bán kết netizen còn tỏ ra lo lắng liệu một mình nàng hậu có đủ sức lắp ráp bộ trang phục này lên người một cách hoàn thiện chỉn chu.

Chưa hết nhiều người còn cho rằng tình hình trong đêm thi bán kết cực kỳ rối ren, các thí sinh rất kỹ thời gian để thay đổi trang phục giày dép phụ kiện nên nàng hậu có thể sẽ gặp bất lợi trong việc mặc xiêm y. 

Ảnh Fanpage Hoa hậu Khánh Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news