Tin mới

Mùng 1 và ngày rằm cũng tặng hoa cho bạn gái, nam thanh niên bị 'đá' mà không hiểu vì sao

Thứ tư, 12/05/2021, 21:55 (GMT+7)

Trước khi yêu, bạn gái đã dặn dò em không cần quà cáp gì đâu. Nam thanh niên răm rắp làm theo, thế rồi bị 'đá' mà vẫn không hiểu lý do vì sao.

Những món quà, những bó hoa dường như là vật không thể thiếu với bất kì cặp đôi nào đang trong mối quan hệ. Đó không chỉ là những món quà cáp thông thường mà đó là sự thể hiện về lòng trân trọng với người đối diện.

Với các chàng trai, bó hoa hay món quà đôi khi lại là màn "chuộc lỗi" ngoạn mục cho những lần cãi vã. Chẳng có người phụ nữ nào không thích quà hay hoa cả. Tuy nhiên thích ở chừng mực thôi, chứ lúc nào cũng tặng thì lại đâm ra nhàm chán.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, MXH chia sẻ một câu chuyện về một chàng trai bị bạn gái "đá" do tặng hoa quá nhiều. Chẳng là anh chàng này với cô bạn gái đang trong mối quan hệ được 1 năm 8 tháng rồi. Trước khi yêu, bạn gái cũng nhắn nhủ bảo cần người yêu có chí, đi làm kiếm tiền và yêu em là em vui rồi. Còn vấn đề quà cáp, không cần to tát đâu vì em cũng muốn một tình yêu đơn giản.

Con gái nói một là hai nên các chàng trai phải tự biết đường mà suy luận ra. Đáng tiếc thay anh chàng "chiếu mới" này lại không nhận ra điều đó. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Suốt thời gian yêu nhau, cứ dịp lễ nào là anh lại đi mua hoa cho người yêu mỗi dịp đó. Để tỏ ra oan ức, anh chàng còn khẳng định lần nào đi chơi mình cũng trả tiền hết. 

Nhưng đấy chẳng hiểu sao, mồm cô ấy nói 'chỉ cần anh ở bên là đủ' nhưng đến khi mình tặng hoa lại mắng, dỗi mình:

- Anh không tặng em cái gì thiết thực hơn được à? Lớn rồi còn bé gì đâu mà cứ suốt ngày hoa với hoét. Ngày 15 với mùng 1 cũng tặng hoa em, ý anh muốn gì?".

Câu chuyện ngay lập tức thu hút rất đông bình luận của dân mạng. Đại đa số netizen đều cho rằng anh chàng này thiếu sự linh hoạt trong quà cáp nên bị "đá" là quá đúng! Thậm chí chi tiết tặng hòa mồng 1 và ngày rằm đã đủ cho thấy "tình yêu diệu kỳ" đến mức nào rồi.

Bình luận của dân mạng. Ảnh: Internet
Bình luận của dân mạng. Ảnh: Internet

Thế nên qua câu chuyện này, các anh cũng phải rút kinh nghiệm, tinh tế hơn một chút. Đừng nghĩ phụ nữ nói một là một, hai là hai mà nên thấy hiểu, quan tâm xem bạn gái đang thực sự mong mỏi điều gì nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news