Tin mới

Khánh Thi giảm cân lấy lại vóc dáng, hành động của Phan Hiển khiến bao người ngưỡng mộ

Thứ hai, 04/12/2023, 19:45 (GMT+7)

Trong quá trình Khánh Thi giảm cân lấy lại vóc dáng, hành động mà Phan Hiển dành cho bà xã của mình khiến không ít người ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Sau khi hạ sinh con thứ ba, Khánh Thi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh tươi của mẹ bỉm và khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào sau khi đón thành viên mới. 

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải đoạn video tiết lộ về hành trình Giảm cân của mình khi đã hạ sinh con thứ ba. "61kg rồi. Cũng gần 3 tháng sau sinh nên được chồng Nguyễn Đoàn Phan Hiển cho tập giảm cân. Mình còn xin lười vài tháng nữa chứ. Tại giờ mới vui và ăn thấy ngon", nữ kiện tướng chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Thi giảm cân lấy lại vóc dáng, hành động của Phan Hiển khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 1
 
Khánh Thi giảm cân lấy lại vóc dáng, hành động của Phan Hiển khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 2
 

Trong đoạn video, Khánh Thi không ngần ngại show vóc dáng thực tế của mình. Có thể thấy, nữ kiện tướng đã lên cân thấy rõ, thân hình nặng nề hơn xưa và cô cũng thể hiện quyết tâm có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng trong thời gian nhanh nhất. Đáng chú ý, quyết tâm ấy không chỉ đến từ phía Khánh Thi mà cô còn có sự thúc đẩy mãnh liệt từ ông xã Phan Hiển. 

Khánh Thi giảm cân lấy lại vóc dáng, hành động của Phan Hiển khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 3
 
Khánh Thi giảm cân lấy lại vóc dáng, hành động của Phan Hiển khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 4
 
Khánh Thi giảm cân lấy lại vóc dáng, hành động của Phan Hiển khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 5
 
Phan Hiển liên tục gia tăng động lực tập luyện cho bà xã Khánh Thi. Ảnh: Chụp màn hình
Phan Hiển liên tục gia tăng động lực tập luyện cho bà xã Khánh Thi. Ảnh: Chụp màn hình

Quá trìn luyện tập giảm cân của Khánh Thi đã có sự trợ giúp đắc lực của Phan Hiển khi anh luôn kề cận đồng hành cùng vợ và có những hành động nhỏ nhưng vô cùng tình cảm như lau mồ hôi, đưa bình nước cho vợ. Thậm chí, nam kiện tướng còn thúc đẩy tình thần luyện tập của Khánh Thi bằng cách trao cho cô nụ hôn ngọt ngào sau mỗi cái gập bụng. Hình ảnh này của Phan Hiển thực sự khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ về tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau.

Khánh Thi và Phan Hiển đầy ngọt ngào bên nhau. Ảnh: FBNV
Khánh Thi và Phan Hiển đầy ngọt ngào bên nhau. Ảnh: FBNV

Để có được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại bên nhau. Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai đã chính thức đến được với bến bờ hạnh phúc và đánh dấu tình yêu của mình bằng một hôn lễ trọng đại. Niềm hạnh phúc của cả hai cũng trở nên đong đầy hơn khi không lâu sau kết hôn, Khánh Thi thông báo mang bầu và đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông" con thứ ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển