Tin mới

Khánh Thi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Chí Anh, hé lộ mối quan hệ thời điểm hiện tại

Thứ ba, 10/10/2023, 18:47 (GMT+7)

Khánh Thi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết với Chí Anh và công khai gửi những lời chúc đến người tình cũ.

Sau khi sinh con thứ ba, Khánh Thi vẫn thường xuyên hiện diện trên trang cá nhân tiết lộ về cuộc sống mẹ bỉm và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tuy nhiên mới đây, Khánh Thi khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ loạt khoảnh khắc thân mật bên Chí Anh - người đồng nghiệp và cũng là người tình một thời của nữ kiện tướng dancesports.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đã chia sẻ loạt hình ảnh từ thuở cả hai còn đồng hành với nhau trong các giải đấu. Cùng với đó, cô gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Chí Anh: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn trẻ mãi không già".

Khánh Thi gửi lời chúc mừng đến Chí Nhân. Ảnh: FBNV
Khánh Thi gửi lời chúc mừng đến Chí Nhân. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Khánh Thi khiến nhiều người hâm mộ đổ dồn sự chú ý. Sau khoảng thời gian dài đồng hành với nhau trong công việc và dù đã chia tay thế nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Nữ kiện tướng dancesports công khai gọi tình cũ là "anh bạn" cho thấy sự tôn trọng, thân thiết, đã vươn lên đến tri kỷ của nhau. Đã thành thông lệ, cứ đến sinh nhật Chí Anh hàng năm, Khánh Thi đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người bạn và cũng là tình cũ của mình. 

Khánh Thi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Chí Anh, hé lộ mối quan hệ thời điểm hiện tại - Ảnh 1
 

Trước khi kết hôn với Phan Hiển, Khánh Thi từng có 10 năm yêu đương hẹn hò với Chí Anh. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau và dành cho nhau sự quan tâm trong sự nghiệp. Chí Anh cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Phan Hiển và cả 3 cũng đều dành tình yêu lớn cho bộ môn dancesports.

Phan Hiển và Chí Anh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Phan Hiển và Chí Anh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Chí Anh và vợ trẻ đến đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: FBNV
Chí Anh và vợ trẻ đến đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: FBNV

Được biết, sau khi chia tay Khánh Thi, Chí Anh đã kết hôn với một người vợ trẻ tuổi vào năm 2016. Giờ đây, Chí Anh cũng có cuộc sống hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của riêng mình. 

Còn Khánh Thi, trải qua nhiều thử thách tình cảm, cô và Phan Hiển đã cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2022 và vào đầu tháng 9 vừa qua, Khánh Thi - Phan Hiển tiếp tục chào đón nhóc tỳ thứ ba ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news