Tin mới

Khánh Thi - Phan Hiển gây xuýt xoa với cảnh cưới tại nhà thờ

Thứ ba, 06/12/2022, 21:29 (GMT+7)

Khánh Thi và Phan Hiển tiếp tục mang đến khung cảnh hôn lễ cực hạnh phúc và lãng mạn sau khi tiết lộ hành trình chuẩn bị đám cưới khá mệt nhoài.

Vào ngày 22/12 tới đây, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ chính thức tổ chức hôn lễ sau 13 năm gắn bó và trải qua biết bao biến cố. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ có sự hiện diện của 1000 khách mời. Chính vì vậy mà công đoạn mời cưới của Khánh Thi - Phan Hiển trở nên đầy gian nan và khiến nam vũ công phải lên tiếng than thở: “Đi ship thiệp thôi mà 2 tuần chưa xong”.

Khánh Thi - Phan Hiển đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ. Ảnh: FBNV
Khánh Thi - Phan Hiển đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm mệt nhoài chuẩn bị cho đám cưới, thế nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn có cách đầy ấn tượng để chào đón ngày trọng đại. Sau khi tung ra MV Ngày trọng đại đầy lãng mạn và ngọt ngào thì mới đây, cặp đôi tiếp tục tung ra những hình ảnh cưới ấn tượng, trong đó có những khung cảnh cưới đầy hạnh phúc tại nhà thờ và có sự hiện diện của 2 con.

Khánh Thi - Phan Hiển gây xuýt xoa với cảnh cưới tại nhà thờ - Ảnh 1
Khánh Thi - Phan Hiển gây xuýt xoa với cảnh cưới tại nhà thờ. Ảnh: FBNV
Khánh Thi - Phan Hiển gây xuýt xoa với cảnh cưới tại nhà thờ. Ảnh: FBNV
Khánh Thi - Phan Hiển gây xuýt xoa với cảnh cưới tại nhà thờ - Ảnh 2
Khánh Thi - Phan Hiển gây xuýt xoa với cảnh cưới tại nhà thờ - Ảnh 3
Các con của Khánh Thi và Phan Hiển cũng hiện diện đầy dễ thương trong bộ ảnh này. Ảnh: FBNV
Các con của Khánh Thi và Phan Hiển cũng hiện diện đầy dễ thương trong bộ ảnh này. Ảnh: FBNV

Để đạt được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại bên nhau. Nhưng lúc này mối quan hệ của hai người không còn được gia đình 2 bên chấp nhận khiến cặp đôi chỉ dám lén lút gặp mặt. . Khoảng thời gian bị gia đình cấm đoán, Khánh Thi – Phan Hiển luôn ấp ủ mong muốn cưới nhau và may mắn họ đã thực hiện được cái kết đẹp cho chuyện tình cảm.

Khánh Thi - Phan Hiển gây xuýt xoa với cảnh cưới tại nhà thờ - Ảnh 4

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp kiện tướng dancesport đình đám. Không chỉ song hành với nhau trong sự nghiệp mà trong suốt 13 năm qua, cả hai còn gắn bó với nhau với tư cách là vợ chồng, trao cho nhau tình yêu mãnh liệt. Sau khoảng thời gian dài gắn bó, cả hai cũng đã có với nhau 2 người con 1 trai, 1 gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news