Tin mới

Khánh Thi và Phan Hiển thông báo tin vui 'khủng', cộng đồng mạng rần rần chúc mừng

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:02 (GMT+7)

Sau khi giành 3 tấm HCV tại SEA Games 31, Khánh Thi và Phan Hiển bất ngờ thông báo tin vui tới người hâm mộ. 

Thành công sau SEA Games 31, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã có cuộc gặp gỡ truyền thông đầu tiên. Cả hai đã chia sẻ chi tiết về quá trình tập luyện cũng như lên kế hoạch cho một mùa thi đấu thành công rực rỡ. 

Khánh Thi và Phan Hiển thông báo tin vui 'khủng', cộng đồng mạng rần rần chúc mừng (Ảnh FBNV)
Khánh Thi và Phan Hiển thông báo tin vui "khủng", Cộng đồng mạng rần rần chúc mừng (Ảnh FBNV)

Theo đó, Khánh Thi và Phan Hiển tiết lộ cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới sau khi kết thúc kỳ SEA Games 31. Hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào năm 2022. Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng bởi sau thời gian dài bên nhau, có hai nhóc tì kháu khỉnh cả hai cũng đã quyết định tổ chức một đám cưới.

Chia sẻ thêm về quá trình tập luyện cho SEA Games, Khánh Thi cho biết cô cùng ông xã và bạn diễn đã sang Ý để tập huấn, đoàn mang theo 5kg gạo và nồi cơm điện để đích thân vào bếp nấu cho hai vận động viên ăn.

Cặp đôi tổ chức đám cưới trong năm 2022
Cặp đôi tổ chức đám cưới trong năm 2022

Trong quá trình tập luyện, việc VĐV và HLV bất đồng quan điểm là điều không lạ nên giờ đây khi vừa là vợ chồng, thầy trò lại càng phải cẩn trọng hơn. Chia sẻ về điều này Phan Hiển cho biết bà xã cũng gặp không ít stress. Thông thường để chuẩn bị cho một giải đấu như SEA Games phải mất 2 năm nhưng lần này do dịch nên thời gian bị rút ngắn. Đây là thử thách lớn cho Khánh Thi. 

Phan Hiển cho rằng trên sân tập anh có trách nhiệm là một VĐV còn rời sân tập sẽ trở về là một người chồng, lúc này cả hai có đôi chút lèm bèm. Nhưng ông xã Khánh Thi cho rằng sau tất cả nhưng điều đó chỉ là hương vị tình yêu mà thôi. Nếu không có những giây phút đó thực sự rất căng thẳng.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Về phần Khánh Thi cô cũng bộc bạch bản thân phải cân bằng giữa hai vai trò làm vợ và làm thầy. Có những khi nhầm lẫn dẫn đến xung đột vợ chồng nên cô nghĩ rằng bản thân vẫn luôn phải học hỏi nghệ thuật làm mẹ và làm vợ. Sau tất cả cô tìm ra một giải pháp là tìm HLV thay thế mình, bản thân chỉ như một quản lý mà thôi. Chính điều này đã giúp mối quan hệ vợ chồng của Khánh Thi - Phan Hiển tốt hơn, kết quả tập luyện cũng không gặp rào cản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển