Tin mới

Khoảnh khắc Khánh Thi ôm chồng và tình cũ gây 'bão mạng', chia sẻ của nữ kiện tướng mới bất ngờ

Thứ năm, 19/05/2022, 18:56 (GMT+7)

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Phan Hiển - Khánh Thi - Chí Anh tại SEA Games 31 và cái ôm thật chặt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau chia sẻ của Phan Hiển thì mới thấy kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng gây "bão mạng" khi chia sẻ bức ảnh ôm chồng và tình cũ Chí Anh. Cô đăng tải khoảnh khắc đặc biệt kèm theo dòng chú thích đáng ngưỡng mộ:

Khoảnh khắc Khánh Thi ôm chồng và tình cũ gây 'bão mạng', chia sẻ của nữ kiện tướng mới bất ngờ (Ảnh FBNV)
Khoảnh khắc Khánh Thi ôm chồng và tình cũ gây "bão mạng", chia sẻ của nữ kiện tướng mới bất ngờ (Ảnh FBNV)

"Cái ôm tình thầy trò, tình bạn, tình đồng đội của Chí Anh và vợ chồng tôi sau chiến thắng tại SEA Games 31. Chỉ cần vậy bạn cũng sẽ hiểu bao thăng trầm chúng tôi đã cùng nhau vượt qua".

Nhìn hình ảnh cả ba tình thân mến thân bên nhau đã cho khán giả thấy một hình ảnh đầy văn minh của mỗi người, khiến ai nấy đều trầm trồ và ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ đã gửi lời chúc đến vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cũng như khen ngợi hình ảnh đẹp này.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Được biết Chí Anh và Khánh Thi từng có thời gian yêu đương rất mặn nồng. Tuy nhiên đáng tiếc mối tình của cả hai lại không có kết quả sau 11 năm gắn bó. Khép lại chuyện tình dang dở, cả hai đã tìm được hạnh phúc mới. Nếu như Chí Anh xây dựng hạnh phúc bên bà xã Khánh Linh thì Khánh Thi cũng đã có tổ ấm viên mãn bên ông xã Phan Hiển. 

Gia đình Chí Anh - Khánh Linh (Ảnh FBNV)
Gia đình Chí Anh - Khánh Linh (Ảnh FBNV)

Kết thúc mối tình thanh xuân, cả Khánh Thi và Chí Anh đều giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, họ cùng nhau hỗ trợ đối phương trong công việc. Về phần mình, Phan Hiển rất thoải mái và văn minh, vui vẻ hợp tác công việc với tình cũ của vợ. Đây là điều người hâm mộ dành lời khen ngợi và ngưỡng mộ cho anh.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển (Ảnh FBNV)
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển (Ảnh FBNV)

Được biết tại kỳ SEA Games 31, Khánh Thi giữ vai trò là HLV trưởng của đội tuyển dancesport Việt Nam bên cạnh kiện tướng Chí Anh. Cô đã hỗ trợ chồng và Thu Hương để bộ đôi lập cú hat-trick khi giành 3 HCV tại 3 nội dung: Pasodoble, Jive và 5 điệu latin.

Chia sẻ của Phan Hiển cảm kích bà xã và đàn anh Chí Anh
Chia sẻ của Phan Hiển cảm kích bà xã và đàn anh Chí Anh

Chính vì thành tích rực rỡ này mà Phan Hiển đã dành lời cảm ơn cũng như tri ân tới HLV của mình cũng chính là bà xã Khánh Thi cùng đàn anh Chí Anh. Đây là hai người đã góp phần không nhỏ giúp Phan Hiển gặt hái được thành tích ấn tượng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển