Tin mới

Phan Hiển sau ‘thành tích lớn’, lên đồ bảnh bao tuyên bố cứng rắn về đám cưới với Khánh Thi?

Thứ hai, 30/05/2022, 10:39 (GMT+7)

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi vàng của làng dancesport, khán giả trông mong họ sớm tổ chức đám cưới.

Sau khi giành được mục tiêu lớn nhất của năm 2022, mới đây, Phan Hiển khiến nhiều người chú ý khi diện đồ chỉnh tề, thắt cà vạt ngay ngắn. Đi kèm là dòng caption ẩn ý chuyện đón Khánh Thi về dinh sau quãng thời gian dài chung sống. Cụ thể, anh bày tỏ: "Đám cưới bí mật”.

Động thái tên của nam vận động viên khiến nhiều người chú ý. Thậm chí, nhiều người đưa ra dự đoán rằng, đây chính là hậu trường của buổi chụp ảnh cưới của Khánh Thi - Phan  Hiển vừa được thực hiện. Bởi được chụp tại 1 studio được bài trí đơn giản, ấm cúng và có bóng bay vô cùng lãng mạn. Chính vì vậy, giả thuyết họ lên xe hoa là hoàn toàn có căn cứ. 

Phan Hiển diện vest bảnh bao, điển trai cùng ẩn ý chuẩn bị đám cưới bí mật khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Phan Hiển diện vest bảnh bao, điển trai cùng ẩn ý chuẩn bị đám cưới bí mật khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, một bộ phận khán giả cho rằng, việc anh mặc đồ bảnh bao như vậy song không có Khánh Thi trong buổi chụp ảnh này là một ẩn số. Phải chăng nữ kiện tướng đang chưa muốn tạo sự bất ngờ, "đánh úp" chuyện cưới xin cho khán giả bất ngờ. Hoặc các shoot hình trên chỉ đề chụp cho 1 thương hiệu nào đó. 

Hiện khoảnh khắc trên của Phan Hiển ngay lập tức khiến nhiều người chú ý. Phía dư luận cũng như giới truyền thông đang chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng trước những đồn đoán. 

Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Vừa qua, với sự hướng dẫn trực tiếp của Khánh Thi, VĐV Phan Hiển cùng Đặng Thu Hương đã xuất sắc giành được Huy chương Vàng thuộc bộ môn Dancesport ở Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31. Họ từng chia sẻ rằng, đó chính là một dấu ấn trong chặng đường sự nghiệp và cũng chính là kết quả cho nhiều ngày tháng bền bỉ tập luyện. 

Và có lẽ, không chỉ dừng lại ở tấm Huy chương danh giá mà họ nên sớm có một buổi hôn lễ hoành tráng. Đó cũng chính là món quà lớn nhất cũng như là hành động “cảm ơn” đến khán giả vì luôn tin yêu, dõi theo suốt thời gian qua. 

Khánh Thy - Phan Hiển từng phải vượt qua quãng thời gian phải trải qua sóng gió, vì vướng phải những dị nghị liên quan đến chuyện tình 'cô - trò' (Ảnh: Internet).
Khánh Thy - Phan Hiển từng phải vượt qua quãng thời gian phải trải qua sóng gió, vì vướng phải những dị nghị liên quan đến chuyện tình "cô - trò" (Ảnh: Internet).

Trước đó, để có những giây phút bên nhau ngọt ngào và được ủng hộ, Khánh Thi - Phan Hiển từng phải vượt qua những quãng thời gian phải trải qua sóng gió, vướng phải những dị nghị từ phía dư luận. Họ cho rằng, bản chất là “thầy - cô” nhưng lại yêu đương, hẹn hò là không chấp nhận khiến nhiều người bàn tán, phản đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thy Phan Hiển