Tin mới

Khoe ảnh tình tứ bên Phan Hiển, cách tạo dáng của Khánh Thi bị dân mạng nhắc nhở

Chủ nhật, 26/12/2021, 19:37 (GMT+7)

Sau một thời gian khiến khán giả lo lắng vì bị nghi là rạn nứt hôn nhân với Phan Hiển do xuất hiện người thứ 3 "trà xanh", mới đây Khánh Thi lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên ông xã kém 11 tuổi.

Trong ảnh, nữ kiện tướng dancesport thoải mái ngồi lên đùi, quàng tay ôm chồng như chưa hề có bất cứ sóng gió hôn nhân nào.

Phan Hiển cũng bị soi cử chỉ 'bàn tay hư' với bà xã. Ảnh: FB
Phan Hiển cũng bị soi cử chỉ "bàn tay hư" với bà xã. Ảnh: FB

Ngoài việc chúc mừng cho cặp đôi thì phong cách thời trang lẫn cách tạo dáng của người đẹp U40 cũng khiến dân tình chú ý. Để xứng đôi với chồng trẻ, Khánh Thi diện trang phục trẻ trung với áo nỉ và quần shorts theo style giấu quần. Tuy nhiên, tư thế ngồi cộng thêm chiếc quần quá ngắn chỉ nhìn thấy cặp chân thon khiến người xem ngỡ tưởng Khánh Thi quên mặc quần.

Khoe ảnh tình tứ bên Phan Hiển, cách tạo dáng của Khánh Thi bị dân mạng nhắc nhở - Ảnh 1

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, đa phần đều cho rằng tổng thể trang phục của nữ kiện tướng dancesport ghi điểm bởi sự trẻ trung nhưng cách ngồi khoe vòng 3 quá đà lại chưa thực sự phù hợp, thiếu tinh tế.

Bình luận trái chiều từ CDM.
Bình luận trái chiều từ CDM.

Trước đó vài tháng, nữ kiện tướng thường xuyên up status ám chỉ có sự xuất hiện của người thứ 3, cô gọi là "trà xanh".

Khánh Thi còn cập nhật trạng thái "độc thân" trên trang Facebook cá nhân. Điều này khiến công chúng nghi ngờ rằng một trong những nguyên nhân khiến cô khóc nấc giữa đêm chính là mối quan hệ vợ chồng rạn nứt. Tuy nhiên, sau đó, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã lên tiếng đính chính không có chuyện đổ vỡ mà chỉ là do áp lực những ngày đại dịch mà thôi. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news