Tin mới

Hiếm hoi mới thấy Trấn Thành ‘giận dữ’, công khai ‘đánh sập’ tài khoản Facebook 1 đàn em?

Thứ hai, 30/05/2022, 09:32 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Trấn Thành sau khi bức ảnh của mình bị "bêu" lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Trấn Thành được biết đến là một trong những tên tuổi đình đám, có tiếng và mối quan hệ khăng khít với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Anh còn được nhận xét hòa đồng, chiếu cố và có hành động giúp đỡ “đàn em”.

Ấy vậy, mới đây, nam MC Rap Việt bất ngờ công khai tỏ ý định “đối chọi” với Miu Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh lầy lội của Trấn Thành khi giả gái. 

Giọng ca 9X còn ghép với những bức ảnh diện đồ đỏ trong MV Có không giữ, mất đừng tìm của mình. Đỉnh điểm nữ nghệ sĩ còn gửi cho Trúc Nhân xem. Những tưởng kết thúc êm đềm nhưng giọng ca Thật bất ngờ cũng làm điều không tưởng khi “bêu” khắp cõi mạng, đồng thời gửi thẳng mặt cho nạn nhân. 

Trấn Thành bày tỏ: “Anh report cho sập cái Facebook này quá! Kakaka, Anh Nhat Le (PV tên thật của Miu Lê) ơi! Em đợi đấy!”. 

Trấn Thành khi hay biết tin đã để lại bình luận gây chú ý (Ảnh: Internet)
Trấn Thành khi hay biết tin đã để lại bình luận gây chú ý (Ảnh: Internet)

Vốn là người đẩy “đàn em” cũng đã nhanh chóng bày tỏ: "Chết ngươi rồi", "Khúc gửi sao mạnh tay lắm mà". Về phía Miu Lê mặc dù bị trêu nhưng lại nhanh chóng có tình huống “troll” lại. Màn tương tác của các nghệ sĩ trên khiến cư dân mạng thích thú. 

Trong showbiz Việt, Trúc Nhân - Miu Lê được nhận xét có mối quan hệ thân thiết, kéo dài hơn 10 năm. Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ ra mắt MV Có không giữ, mất đừng tìm và chính Miuu Lê đã “phá lệ” nhận lời tham gia diễn xuất. 

Trúc Nhân có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Ảnh: Internet)
Trúc Nhân có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won (Ảnh: Internet)

Khi chia sẻ với báo chí, Trúc Nhân từng đùa vui cho rằng, bản thân đã phải trả mức cát-xê 3 tỷ đồng cho Miu Lê nhưng cô không nhận. Anh năn nỉ được nữ nghệ sĩ “gật đầu” chốt mức chi phí đó, nhưng cô nhất định không chịu và tìm mọi cách trả lại. 

"Trúc Nhân thì được, chỉ có mày thôi vì tao không nhận đóng MV cho nam ca sĩ nào khác", Giọng ca 9X từng hào hứng bày tỏ. 

Còn về phía Trúc Nhân - Trấn Thành, họ chơi chung với nhau cũng đã lâu và cùng là thành viên trong hội bạn thân Cờ cá ngựa. Không ít lần, bộ đôi nghệ sĩ có những màn tương tác, troll nhau khiến cư dân mạng thích thú. 

Trúc Nhân từng đùa vui cho rằng, bản thân đã phải trả mức cát-xê 3 tỷ đồng cho Miu Lê nhưng cô không nhận (Ảnh: Internet)
Trúc Nhân từng đùa vui cho rằng, bản thân đã phải trả mức cát-xê 3 tỷ đồng cho Miu Lê nhưng cô không nhận (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ bị đồn “nghỉ chơi”, tuy nhiên với hành động trên như một cách gián tiếp phủ nhận những thông tin tiêu cự trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news