Tin mới

Mẹ Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân' liên tục gây ức chế vì tính cách nông nổi, ích kỷ

Thứ năm, 22/07/2021, 17:23 (GMT+7)

Vào vai nhân vật Trong phim Hương vị tình thân, nhân vật bà Xuân (Quách Thu Phương) đang nhận nhiều chỉ trích của khán giả.

Những tập phim gần đây của "Hương vị tình thân" ngày càng đi vào hồi gay cấn khi các tình tiết được đẩy lên cao trào. Đặc biệt nhân vật đang gây ức chế cho khán giả nhất chính là bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ của Long (Mạnh Trường) vào vai.

Trong "Hương vị tình thân", bà Xuân vào vai một người phụ nữ sống đơn giản, không có lập trường. Do lấy chồng sớm và ở nhà nên xoay quanh nhân vật cũng chỉ có chồng và con, điều này càng khiến bà Xuân trở nên đơn giản vì không được giao lưu với thế giới bên ngoài. Không chỉ bộc lộ tính cách nông nổi, ích kỷ, thiếu sự thấu hiểu mà bà Xuân còn rất dễ bị lừa.

Nhân vật bà Xuân trong Hương vị tình thân khiến khán giả ức chế.
Nhân vật bà Xuân trong Hương vị tình thân khiến khán giả ức chế.

Những lần bà Xuân có phản ứng thái quá khi ngăn cấm tình yêu giữa Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) càng gây phẫn nộ với khán giả. Thậm chí nhiều người còn muốn tắt tivi mỗi lần bà Xuân xuất hiện.

Tiết lộ về vào vai nhân vật có tính khí thất thường này, trong một bài phỏng vấn, diễn viên Quách Thu Phương khẳng định muốn làm bản thân trở nên khác xưa. Cô cũng lên fanpage của phim để xem phản hồi của khán giả thì cũng nhận được nhiều ý kiến chỉ trích nhưng nữ diễn viên lại không quan tâm lắm.

Dù vào vai bà Xuân không có lập trường nhưng Quách Thu Phương khẳng định bản thân mình khác hoàn toàn, không phải những lời chê hay chỉ trích mà có thể ảnh hưởng đến mình. Thực ra, khi bị chỉ trích có buồn nhưng sẽ không bị sốc. Việc khán giả đánh giá là chuyện bình thường, cái gì xác đáng thì mình nghe, còn cái nào cảm tính thì không cần bận tâm. Thậm chí, Quách Thu Phương còn tiết lộ nhân vật mẹ của Mạnh Trường trong Phim Hương vị tình thân sẽ còn bị ghét nhiều hơn nữa.

Diễn viên Quách Thu Phương. Ảnh internet
Diễn viên Quách Thu Phương. Ảnh internet

Hiện bộ phim "Hương vị tình thân" đang bước sang phần 2 cùng những tình tiết có thể thay đổi cuộc sống nhân vật. Bên cạnh đó, biên kịch cũng khẳng định phim có nhiều nhân tố mới xuất hiện để hé lộ hết các bí mật của bộ phim đặc biệt chuyện tình Nam và Long gặp nhiều sóng gió khó ngờ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news