Tin mới

Khánh Vân lộ khuyết điểm gương mặt với phần cằm nọng trong quá trình dự thi Miss Universe

Thứ năm, 13/05/2021, 18:16 (GMT+7)

Trong bức hình chụp tại bữa tiệc vào tối hôm qua của dàn người đẹp tại Miss Universe, Khánh Vân vô tình để khuyết điểm trên gương mặt của mình.

Đã 7 ngày kể từ khi Khánh Vân lên đường đến Mỹ chinh chiến tại cuộc thí sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe, đại điện của Việt Nam vẫn đang có sự thể hiện rất tốt. Những ngày vừa qua, Khánh Vân đều có sự hiện diện ấn tượng trong các thiết kế, bên cạnh đó, tính cách cở mở thân thiện của cô nàng cũng nhận được đánh giá cao.

Khánh Vân đang có sự thể hiện tốt tại Miss Universe. Ảnh: intenet
Khánh Vân đang có sự thể hiện tốt tại Miss Universe. Ảnh: intenet

Song những tưởng Khánh Vân có sự hiện diện hoàn hảo với sắc vóc khó ai sánh bằng thế nhưng cô vẫn có 2 khuyết điểm đáng tiếc. Trong hình ảnh bữa tiệc diễn ra vào tối qua của các người đẹp dự thi Miss Universe, Khánh Vân đã vô tình để lộ chiếc cằm nọng và hàm răng hô thông qua góc chụp nghiêng. Có thể thấy khi nhìn nghiêng, khuyết điểm của Khánh Vân lộ ra khá rõ ràng.

Khánh Vân để lộ nọng cằm và răng hô ở góc chụp nghiêng. Ảnh: Internet
Khánh Vân để lộ nọng cằm và răng hô ở góc chụp nghiêng. Ảnh: Internet

Nói về khoảnh khắc này, nhiều người cho rằng thiết kế áo cổ lọ cùng với góc nghiêng chụp không đúng khoảnh khắc mới khiến khuyết điểm của Khánh Vân lộ rõ như vậy. Ở một hình ảnh khác, dù chiếc cằm nọng có lộ ra thế nhưng vẻ đẹp cùng thần thái của cô đã lất át mọi khuyết điểm, khiến nàng hậu vẫn vô cùng nổi bật và ấn tượng tại cuộc thi.

Khánh Vân lộ khuyết điểm gương mặt với phần cằm nọng trong quá trình dự thi Miss Universe - Ảnh 1

Hiện tại Khánh Vân đang tích cực tập luyện để bước vào các thử thách đầy cam go của mùa giải năm nay. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã dành sự yêu thương, quan tâm đến mình trong những ngày qua. Đặc biệt, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời chúc sức khoẻ và hi vọng quê nhà sẽ sớm vượt qua đại dịch Covid-19.

Khánh Vân lộ khuyết điểm gương mặt với phần cằm nọng trong quá trình dự thi Miss Universe - Ảnh 2

Chung kết Miss Universe sẽ diễn ra vào ngày 16/5/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news