Tin mới

Đăng ảnh sống ảo, Lệ Quyên vô tình để lộ tư thế lạ của tình trẻ Lâm Bảo Châu

Thứ năm, 13/05/2021, 17:45 (GMT+7)

Vì không chú ý một chi tiết nhỏ trong bức hình của mình mà Lệ Quyên vô tình để lộ khoảnh khắc Lâm Bảo Châu với tư thế lạ trong hình ảnh.

Yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên có những màn hiện diện cá tính, trẻ trung và cũng không kém phần quyến rũ. Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" lại tiếp tục có sự hiện diện đáng chú ý như vậy khi cô lên cả cây dồ hiệu, tạo dáng sang chảnh trong không gian kín.

Lệ Quyên lên đồ thời thượng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên lên đồ thời thượng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, thần thái mỹ miều của Lệ Quyên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra chi tiết lạ trong bức hình ảnh. Ở một góc phản chiếu của tấm gương, hình ảnh Lâm Bảo Châu với tư thế khom người. Hóa ra để có bức hình thần thái chia sẻ trên MXH, Lệ Quyên đã có được "phó nháy" cực có tâm khiến người hâm mộ hết sức thích thú.

Đăng ảnh sống ảo, Lệ Quyên vô tình để lộ tư thế lạ của tình trẻ Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
Lâm Bảo Châu lộ diện khi làm 'phó nháy' cho người tình. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu lộ diện khi làm "phó nháy" cho người tình. Ảnh: FBNV

Hình ảnh cũng cho thấy những hạnh phúc ngọt ngào, nhỏ nhoi mà Lệ Quyên có được khi bước vào mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Giờ đây, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu không còn ngại ngùng khi công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Cả hai thường xuyên "đánh dấu chủ quyền" với nhau bằng những cử chỉ, hành động thân mật đôi khi là hờn dỗi ngọt ngào.

Đăng ảnh sống ảo, Lệ Quyên vô tình để lộ tư thế lạ của tình trẻ Lâm Bảo Châu - Ảnh 2

Trước khi đến với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Suốt hơn 1 thập kỷ, Doanh nhân Đức Huy âm thầm đứng sau sự thành công của Lệ Quyên, luôn theo sát vợ trong mọi sự kiện, đi show. Những tưởng nữ ca sĩ sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn cùng nhau đi đến cuối hành trình nhưng rồi cặp đôi vẫn đứt gánh giữa đường.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một mặn nồng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày một mặn nồng. Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn vài tháng, Lệ Quyên chính thức công khai chuyện hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Trong khi đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng dính tin đồn hẹn hò với chân dài kém 27 tuổi - Cẩm Đan. Tuy nhiên, không công khai lộ liễu như Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy khá kín kẽ trong những buổi hẹn hò với Cẩm Đan dù liên tục bị các thánh soi phát hiện ra bằng chứng yêu đương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news