Tin mới

Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie

Thứ năm, 06/05/2021, 10:52 (GMT+7)

Hậu ồn ào tình cảm với Sơn Tùng MTP, tối ngày 5/5 Thiều Bảo Trâm chính thức phát hành MV mới với loạt biểu cảm “mê trai” khiến netizen thích thú.

Ca khúc "Love Rosie" thuộc thể loại Pop R&B trong sáng, trong MV lần này,Thiều Bảo Trâm hóa thân thành cô hàng xóm đầy ngọt ngào, sánh đôi cùng nam diễn viên Hải Nam để tạo nên một chuyện tình lãng mạn, dễ thương.

Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 2

Loạt biểu cảm “mê trai” chưa từng có trong tiền lệ của tình cữ Sơn Tùng được thể hiện qua những góc quay, cùng bối cảnh tinh tế. Từ căn phòng tràn ngập màu hồng đến những chiếc váy hoa nhí nhẹ nhàng đều thể hiện rõ sự vô tư yêu đời của cô nàng tuổi đôi mươi khi lần đầu được gõ cửa trái tim.

Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 4

Tình yêu đơn phương đầy ngọt ngào với soái ca Hải Nam cũng chứng minh được khả năng “biến hóa” trong lối diễn xuất của Thiều Bảo Trâm. Đó là những lúc bám đuổi, âm thầm quan tâm, hay những khoảnh khắc mỉm cười một mình, thậm chí hôn lên cành hồng rồi gửi tặng cho người thầm thương, trộm nhớ.

Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 5
Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 6

Xen kẽ với những khoảnh khắc “đeo đuổi” người thương là hình ảnh Thiều Bảo Trâm chìm vào giấc ngủ giữa căn phòng màu hồng và mơ về những phút giây đầy hạnh phúc khi được dạo chơi hẹn hò cùng crush. Chắc hẳn, xem hết MV lần này, không ít cô nàng sẽ phải “tự nhột” vì quá giống cảm xúc của bản thân.

Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 7
Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 8

Chuyện tình “đẹp tựa trong tranh” kết thúc với hình ảnh tay nam chính cầm một bông hồng cùng những mảnh giấy được khoanh trái tim vào tên Rosie đứng trước hiên nhà như lời đáp đầy tinh tế từ người thích mình. Cốt truyện tuy không mới, nhưng qua giọng ca đầy ngọt ngào cùng lối diễn xuất đáng yêu có phần khờ khạo của tình cũ Sơn Tùng, netizen một lần nữ “say mê” và mến mộ cô nàng nhiều hơn.

Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 9
Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 10

Bên cạnh những shoot hình đầy chất thơ, vẻ ngộ nghĩnh của tiểu công chúa Bảo Trâm còn thể hiện qua giai điệu du dương của piano điện cùng tiếng huýt sáo, tiếng chuông - những âm thanh trong trẻo, giúp người nghe dễ dàng hiểu được dòng cảm xúc "loạn nhịp".

Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 11

Thông qua, MV "Love Rosie", Thiều Bảo Trâm muốn gửi gắm thông điệp: "Nếu bạn thích ai đó, hãy mạnh dạn bước tới bày tỏ tình cảm, vì biết đâu người bạn âm thầm thích cũng đã thích bạn từ lâu". 

Thiều Bảo Trâm chứng minh định luật ‘mê trai đầu thai mới hết’ trong MV Love Rosie - Ảnh 12

Có thể thấy, sau ồn ào “trà xanh” với Hải Tú và Sơn Tùng MTP, Thiều Bảo Trâm ngày càng chứng minh được tài năng, bản lĩnh và nhan sắc. Việc tung ra MV là lời tuyên ngôn đầy tự tin về câu nói “con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai”. 

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news