Tin mới

Lệ Quyên khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ, gây chú ý với nhẫn kim cương to đùng

Thứ bảy, 02/09/2023, 09:00 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe dáng với đồ mỏng manh, chiếc nhẫn kim cương to đùng của nữ ca sĩ khiến ai nấy xuýt xoa.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong một nhà hàng. "Nữ hoàng phòng trà" lựa chọn bộ đồ màu hồng mỏng manh như "lá lúa" khoe trọn sắc vóc nuột nà. Có thể thấy Lệ Quyên ngày càng đẹp và hoàn thiện nhan sắc sau những tháng ngày nỗ lực tập luyện. Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sắc vóc nuột nà của Lệ Quyên: "Đẹp hết nước chấm; Chị Lệ Quyên ngày càng đẹp; Dáng chuẩn không cần chỉnh rồi chị...".

Lệ Quyên khoe dáng cực đẹp và chiếc nhẫn kim cương to đùng. Ảnh IGNV
Lệ Quyên khoe dáng cực đẹp và chiếc nhẫn kim cương to đùng. Ảnh IGNV

Bên cạnh vóc dáng, cư dân mạng cũng không ngừng xuýt xoa trước độ chịu chơi của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ khéo khoe nhẫn kim cương to đùng và vòng ngọc trai sang chảnh. 

Lệ Quyên không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Lệ Quyên từng khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân bên Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi chọn cách ly hôn trong văn minh. 

Lệ Quyên sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương đắt đỏ nhất nhì showbiz Việt. Ảnh IGNV
Lệ Quyên sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương đắt đỏ nhất nhì showbiz Việt. Ảnh IGNV

Sau thời gian ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Thời gian đầu công khai hẹn hò với tình trẻ, nhiều người không khỏi nghi ngờ và cho rằng, Lâm Bảo Châu vì danh lợi mà đến với Lệ Quyên. Trước sự hoài nghi của không ít người, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu đẹp dành cho nhau suốt những năm qua. Cả hai luôn xuất hiện tình cảm bên nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu còn rất thân với con trai của Lệ Quyên. Cũng nhờ yêu trai trẻ mà giọng ca "Nếu em được chọn lựa" cũng trẻ trung hơn, ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Trong một lần gặp gỡ báo chí, Lệ Quyên  không ngại khi được hỏi về đám cưới trong tương lai với Lâm Bảo Châu: "Nếu có quyết định cưới thì tôi sẽ chia sẻ để mọi người chung vui với tôi. Tôi sẽ không trùm mền và đóng cửa chặt để cưới đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news