Tin mới

Khi Lệ Quyên say đắm bên tình trẻ, chồng cũ lại 'vung tiền' đem lại niềm vui cho người đặc biệt

Thứ hai, 19/04/2021, 10:42 (GMT+7)

Trong khi Lệ Quyên đang say đắm bên tình trẻ Lâm Bảo Châu thì chồng cũ là doanh nhân Đức Huy lại "vung tiền" mua lại niềm vui cho người đặc biệt của mình. 

Thời gian gần đây, Lệ Quyên đang đắm chìm trong men tình với Lâm Bảo Châu. Cả hai giờ đây đã không còn ngại ngần công khai những hành động thân mật dành cho nhau trước công chúng. Lệ QuyênLâm Bảo Châu dính nhau như sam mọi lúc mọi nơi.

Khi Lệ Quyên say đắm bên tình trẻ, chồng cũ lại 'vung tiền' đem lại niềm vui cho người đặc biệt - Ảnh 1
Doanh nhân Đức Huy tổ chức sinh nhật lần 2 cho con trai miễn đem lại niềm vui cho quý tử. Ảnh FBNV
Doanh nhân Đức Huy tổ chức sinh nhật lần 2 cho con trai miễn đem lại niềm vui cho quý tử. Ảnh FBNV

Trong khi Lệ Quyên đang say đắm bên Lâm Bảo Châu thì chồng cũ - Doanh nhân Đức Huy lại có hành động đáng suy nghĩ dành cho người đặc biệt của đời mình - đó là quý tử nhỏ - bé Bo (con trai chung với Lệ Quyên).

Theo đó, vị đại gia này đã dành thời gian đưa con trai đi chơi và liên tiếp 2 lần tổ chức sinh nhật cho quý tử nhỏ với mong muốn chỉ cần con trai vui thì điều gì cũng có thể làm. 

Khi Lệ Quyên say đắm bên tình trẻ, chồng cũ lại 'vung tiền' đem lại niềm vui cho người đặc biệt - Ảnh 2
Trước đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng khác cho quý tử. Ảnh FBNV
Trước đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng khác cho quý tử. Ảnh FBNV

Qua động thái này có thể thấy, chồng cũ Lệ Quyên vô cùng cưng chiều quý tử nhỏ và luôn cố gắng dành thời gian bên con trai để bù đắp tinh thần khi cậu bé không thể sống cùng bố mẹ.

Được biết, sau khi ly hôn, chồng cũ Lệ Quyên là người giành quyền nuôi con. Mặc dù vậy, giọng ca 'Nếu em được lựa chọn' vẫn thường xuyên đón con trai đi chơi, đi du lịch cùng bạn trai mới. Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho quý tử nhỏ. 

Dù không may mắn khi bố mẹ ly hôn nhưng bé Bo vẫn luôn nhận được tình yêu và sự quan tâm của cả Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy. Sau khi "đường ai nấy đi", cả Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đều có cuộc sống riêng của mình. 

Không chỉ riêng doanh nhân Đức Huy mà cả Lệ Quyên cũng tổ chức sinh nhật đầm ấp cho quý tử nhỏ. Ảnh FBNV
Không chỉ riêng doanh nhân Đức Huy mà cả Lệ Quyên cũng tổ chức sinh nhật đầm ấp cho quý tử nhỏ. Ảnh FBNV

Trong khi Lệ Quyên công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu thì doanh nhân Đức Huy cũng dính tin đồn hẹn hò với thí sinh hoa hậu sinh năm 2002 Cẩm Đan. Mặc dù liên tục bị các thánh soi phát hiện hẹn hò, đi chơi, đi du lịch cùng nhau nhưng chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan một mực không thừa nhận.

>> Xem thêm: 'Thánh nữ Streamer 2001' Quỳnh Alee khoe vũ điệu sôi động cùng nhan sắc xinh đẹp khó rời mắt

Trước tin đồn hẹn hò, chồng cũ Lệ Quyên chọn cách im lặng còn Cẩm Đan chính thức lên tiếng cho rằng cả hai chỉ mới đang dừng ở mức tìm hiểu nhau. Nàng hotgirl sinh năm 2002 cũng cho biết Đức Huy là người âm thầm đứng sau giúp đỡ mình rất nhiều trong thời gian đi thi Hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news