Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 36: Thái 'chơi chiêu' ngăn cản Khuê đến với Bảo

Thứ năm, 05/12/2019, 10:58 (GMT+7)

Thái đã "chơi chiêu" với vợ cũ là Khuê nhằm ngăn cản cô đến với Bảo trong tập 36 "Hoa hồng trên ngực trái".

Trong trailer tập 36 "Hoa hồng trên ngực trái", Thái lại trở thành nhân vật cản đường giữa vợ cũ Khuê và Bảo. Đến chơi nhà Khuê, Thái bất ngờ lại cơn đau dạ dày hoành hành, sau đó, Khuê đã vào nhà pha nước cho chồng cũ.

Thái dùng điện thoại của Khuê để nhắn tin cho Bảo. Ảnh internet

Trong lúc Khuê vào nhà, thì điện thoại của cô báo tin nhắn. Thái liền đọc được là của Bảo nhắn muốn giới thiệu mặt bằng để cô kinh doanh. Thấy vậy, Thái liền soạn lại tin nhắn và viết "Chồng tôi....". Liệu Thái sẽ nói gì và gửi tin nhắn gì đến Bảo để ngăn cản chuyện tình với vợ cũ?

Trong một diễn biến khác trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 36, Khang đã có màn Đánh ghen với Bảo vì nhầm không biết đây chính là anh trai của San. Liệu sau tập này, Khang có biết được sự thật và quay về năn nỉ tình cảm của San dành cho mình?

Ở tập 35, tình cảm của San và Khang đã thêm một bước tiến mới khi cả hai qua đêm cùng nhau. Sự việc này của San đã bị Khuê phát hiện. Tuy nhiên, cô bạn thân lại ủng hộ San tiếp tục hẹn hò. 
Về phía San, cô nhất định không chấp nhận tình cảm của Khang là vì sợ bị chê già. Cô tâm sự với Khuê rằng mỗi khi có ai chê cô già hơn anh trai là cô lại thấy buồn. Giờ đây, Khang lại là "phi công trẻ", San sợ khi hai người ở bên nhau sẽ bị người khác bàn ra tán vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news