Tin mới

Leon thể hiện tố chất di truyền từ mẹ Hồ Ngọc Hà, biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp

Thứ hai, 10/01/2022, 10:44 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà để Leon tập làm người lớn, cu cậu gây ‘chấn động’ khi khoe giọng “bất chấp” khiến CĐM “dở khóc dở cười”.

Lisa và Leon – cặp sinh đôi của Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Dù sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của bộ đôi Leon và Lisa khiến Cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, nhiệt tình, nghịch ngợm thì chị gái Lisa có vẻ đằm thắm hơn.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, ngay từ khi còn nhỏ, Leon đã thể hiện tố chất “di truyền” từ mẹ Hồ Ngọc Hà, có năng khiếu về âm nhạc khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cụ thể, nữ ca sĩ mới đây đã đăng tải trên Tik Tok ghi lại cảnh Leon ngồi cầm micro hát hò. Khi đang ngồi trên giường và được mẹ trao mic, cậu nhóc biết rằng đây là dụng cụ dùng để hát và đã lập tức “bi bô”. 

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Không những biết đưa lên miệng, Leon còn cất giọng để "test micro" vô cùng chuyên nghiệp. Khoảnh khắc Leon hiếu động tìm tòi xem chiếc micro khiến cộng đồng mạng thích thú vì tố chất âm nhạc tiềm ẩn của cậu bé. Thậm chí nhiều người tin tưởng rằng Leon còn có thể sớm "nối nghiệp" ca hát của mẹ Hồ Ngọc Hà.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lisa và Leon sinh ngày 4/11/2020, là cặp song sinh được chú ý hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Từ khi có Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà ngày càng thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội hơn nữa. Hầu hết các video của Lisa và Leon đều thu về lượt tương tác lớn, thậm chí nổi tiếng hơn cả mẹ của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải trên story Instagram về tài năng âm nhạc của cặp song sinh. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đã bật nhạc vinahey để xem hai con “quẩy” đến đâu, ngay lập tức, Leon và Lisa đã có hai trạng thái hoàn toàn trái ngược. Lisa rất phấn khích khi được mẹ cho nghe nhạc, bày tỏ sự chăm chú lắng nghe. Thậm chí có thể nhận thấy động tác “múa theo nhạc” của Lisa rất khớp với điệu nhạc, thể hiện khả năng cảm nhận nhịp điệu rõ ràng.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Nữ ca sĩ từng chia sẻ về việc bên các con: "Thời gian sẽ không bao giờ trở lại. Vì thế hãy tận hưởng những giây phút quý giá với các thiên thần nhỏ. Để đến lúc các con lớn có nhớ cũng không tiếc như lúc anh Hai (Subeo) còn nhỏ là quãng thời gian mẹ Hà cày show dữ quá. Nên bây giờ toàn ôm hôn bù”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news