Tin mới

Khoảnh khắc 6 chú chó chạy theo xe cứu thương đợi chủ ở bệnh viện hút triệu lượt xem

Thứ ba, 08/01/2019, 15:10 (GMT+7)

6 chú chó trung thành đã dành hơn 24h để lần theo người chủ vô gia cư của mình ở bên ngoài một bệnh viện ở Brazil khi thấy xe cứu thương chở chủ của chúng đi.

6 chú chó trung thành đã dành hơn 24h để lần theo người chủ vô gia cư của mình ở bên ngoài một bệnh viện ở Brazil khi thấy xe cứu thương chở chủ của chúng đi.

Daily Mail đưa tin cho hay mới đây đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hết sức cảm động về những chú chó săn trung thành chạy theo xe cứu thương để chờ đợi tin tức về người chủ bị đột quỵ của mình.

Những chú chó kiên nhẫn nằm chờ chủ tại bệnh viện. Ảnh: Daily Mail

Thông tin cho biết thêm, chủ nhân của 6 chú chó này là một người đàn ông vô gia cư có tên là Luiz.

Thậm chí những chú chó này đã bị đuổi ra khỏi lối vào bệnh viện nhưng vẫn nhất quyết ở lại để chờ đợi thông tin từ chủ ở bệnh viện Santa Casa ở Cianorte, miền nam Brazil vào hôm 2/1. Những hình ảnh về 6 chú chó trung thành này đã gây "bão" mạng xã hội trong tuần qua.

Nhiều người cho biết, 6 chú chó đã đứng đợi chủ của mình trong suốt nhiều giờ đồng hồ bên ngoài cửa viện và kêu trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Luiz, người đã ngủ bên ngoài đường trong hơn 20 năm, đã được xuất viện vào hôm sau nhưng lại đi ra một lối khác với anh trai mình mà không nhìn thấy những chú chó.
Một tình nguyện viên của nhóm bảo vệ động vật Amigos de Patas, cô  Simone Zilane đã quay được những đoạn video xúc động về 6 chú chó này.

Cô Zilane chia sẻ với truyền thông: "Những con chó tuyệt vọng. Chúng đi theo xe cứu thương, chạy theo xe và đến nơi khi thấy Luiz đang được đưa vào bệnh viện. Chúng hú hét lên không ngừng ở lối vào. Sau một lúc thì chúng cũng chịu nằm xuống đất và nhưng vẫn không chịu rời đi”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news