Tin mới

Lên sóng livestream hậu loạt sự cố, gia đình Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ôm bụng cười vì quá 'bất ổn'

Thứ ba, 18/10/2022, 14:08 (GMT+7)

Gia đình Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ôm bụng cười vì "quậy đục" mạng xã hội.

Tối ngày 17/10, gia đình Hồ Ngọc Hà đã có buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ. Không còn hình ảnh lộng lẫy như lúc tham gia sự kiện, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà cùng Leon - Lisa xuất hiện giản dị, trò chuyện vui vẻ tại nhà riêng. Đây được xem là lần đầu tiên các thành viên nhà Hồ Ngọc Hà tề tựu đông đủ trên mạng xã hội sau sự cố bị trộm đột nhập.

Lên sóng livestream hậu loạt sự cố, gia đình Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ôm bụng cười
Lên sóng livestream hậu loạt sự cố, gia đình Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ôm bụng cười

Dù đã nhiều lần lên sóng cùng mẹ, Leon vẫn tỏ ra cực phấn khích. Nhóc tì quậy phá nhiệt tình, thậm chí sờ mó điện thoại, tắt luôn màn hình. Sự hiếu động của Leon khiến Kim Lý "ba phần bất lực, bảy phần nuôi chiều". Trong khi đó, Lisa lại vô cùng điềm tĩnh, tiểu thư nhí ngồi ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ, giao lưu với khán giả.

Sự hiếu động của Leon - Lisa khiến Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 'ba phần bất lực, bảy phần nuôi chiều'.
Sự hiếu động của Leon - Lisa khiến Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "ba phần bất lực, bảy phần nuôi chiều".

Nhưng một lúc sáu, Lisa lại nối gót em trai, "quậy đục" livestream của mẹ. Cô nàng dùng bút vẽ nát poster đêm nhạc sắp tới của Hồ Ngọc Hà. Quá bất lực, vợ chồng Kim Lý chỉ biết nhìn nhau. Sự "bất ổn" khiến cư dân mạng phải phì cười. Tuy nhiên, ai nấy đều cảm nhận được năng lượng hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Năng lượng hạnh phúc của gia đình nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy ngưỡng mộ
Năng lượng hạnh phúc của gia đình nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy ngưỡng mộ

Trước đó, biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị kẻ gian đột nhập về lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Thời điểm xảy ra, nữ ca sĩ đang ở Mỹ và phải tức tốc hủy show để về Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông tại sự kiện mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sau vụ trộm lần này Hà Hồ lo lắng cho an toàn của hai con. Nam ca sĩ khẳng định "Chắc chắn sẽ có một cuộc phong tỏa về an ninh để chặt chẽ hơn, thậm chí sẽ có sự di chuyển sang chỗ ở mới".

Hồ Ngọc Hà lộ diện tại sự kiện gần đây
Hồ Ngọc Hà lộ diện tại sự kiện gần đây

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên từ năm 2017, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. "Nữ hoàng nhạc Việt" từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. Đầu năm 2020, cả hai đăng ký kết hôn và chào đón Leon - Lisa. Cho đến thời điểm hiện tại, tổ ấm cả hai vẫn được nhiều người ngưỡng mộ. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn biết cách giữ ngọn lửa tình yêu
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn biết cách giữ ngọn lửa tình yêu

>>> XEM THÊM: Bạn thân tiết lộ quyết định của Hồ Ngọc Hà sau khi nhà bị trộm: Sẽ có một cuộc phong tỏa về an ninh 

Nguồn ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news