Tin mới

Khoảnh khắc Công Phượng nổi cáu khi Xuân Trường chuyền bóng hỏng

Thứ tư, 09/01/2019, 15:36 (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng đã thể hiện sự tức giận trong tình huống Xuân Trường chuyền bóng không tới đúng vị trí của mình trong trận gặp Iraq tại Asian Cup 2019.

Tiền đạo Công Phượng đã thể hiện sự tức giận trong tình huống Xuân Trường chuyền bóng không tới đúng vị trí của mình trong trận gặp Iraq tại Asian Cup 2019.

Trận ra quân đầu tiên tại Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội bạn. Tại trận đấu này, Công Phượng đã để lại nhiều dấu ấn. Công Phượng được gọi tên khi góp công vào bàn mở tỉ số ở phút thứ 24. Từ đường chuyền của Quang Hải, Công Phượng thoát xuống gây áp lực khiến Atiyah luống cuống đưa bóng vào lưới.

 
 
Khoảnh khắc Công Phượng nổi cáu trước pha bóng hỏng. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Trong một tình huống ở hiệp 1, Xuân Trường chuyền bóng không tới đúng vị trí của Công Phượng khiến tiền đạo người Nghệ An bị lỡ nhịp. Công Phượng tỏ ra bực tức, quỳ xuống sân cỏ tay xuống đất để thể hiện cảm xúc hụt hẫng.

Tuy nhiên, đó chỉ là cảm xúc thức thời, ngay sau đó, Công Phượng đã đứng dạy chiến đấu hết mình cùng đồng đội.

Với những gì thể hiện trên sân cỏ trong trận với Iraq, kênh Fox Sports đã chọn tiền đạo Công Phượng của tuyển Việt Nam là Cầu thủ ấn tượng nhất trong ngày thứ 4 Asian Cup 2019.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi gặp đội tuyển Iran. Vào ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Yemen trong vòng bảng Asian Cup 2019.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news