Tin mới

Song - Song bị lật lại 'điềm báo' hôn nhân, hành động trái ngược với vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin

Thứ tư, 04/05/2022, 19:46 (GMT+7)

Loạt hình ảnh trong quá khứ của Song Hyo Kyo và Song Joong Ki vô tình được đào lại, hành động trái ngược với cặp vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin khiến nhiều người cho rằng đây chính là 'điềm báo' hôn nhân.

Sau khi vợ chồng Hyun BinSon Ye Jin có một đám cưới lãng mạn cùng khoảng thời gian tận hưởng tuần trăng mật hạnh phúc, mới đây Song Hye KyoSong Joong Ki bất ngờ bị cư dân mạng "triệu hồi".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ bị 'triệu hồi'. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ bị 'triệu hồi'. Ảnh: Internet

Theo đó, những hình ảnh của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở về Hàn sau chuyến đi trăng mật cách đây 5 năm trước đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Ở thời điểm đó, cặp đôi sau khi kết hôn cũng đã có khoảng thời gian vui vẻ tại châu Âu và mọi động thái của cặp đôi cũng được truyền thông Hàn Quốc săn đón nhiệt tình.

Song - Song bị lật lại 'điềm báo' hôn nhân, hành động trái ngược với vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin - Ảnh 1
Khoảnh khắc lạnh lùng với nhau khi vừa đi trăng mật của cặp Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ bị đào lại. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc lạnh lùng với nhau khi vừa đi trăng mật của cặp Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ bị đào lại. Ảnh: Internet

Theo quan sát, vợ chồng Song – Song mặc đồ khá ấm áp khi cùng nhau xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon. Tuy nhiên thay vì thể hiện cử chỉ thân mật, 2 người lại giữ khoảng cách trong lúc di chuyển. Khi ấy, phóng viên còn nhận xét rằng Song Joong Ki tỏ ra khá lạnh lùng với vợ. Những hình ảnh này khi được soi lại khiến nhiều giật mình cho rằng đây chính là "điềm báo" về hôn nhân của cặp đôi.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc trong quá khứ này này của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng được đưa ra để so sánh với hình ảnh vợ chồng Hyun Bin – Son Ye Jin thời điểm trở về Hàn sau tuần trăng mật cách đây không lâu. Khi đó, Hyun BinSon Ye Jin vô cùng ngọt ngào, cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ. Thậm chí, Hyun Bin còn vô cùng ga lăng khi bảo vệ bà xã trước sự đông đúc của phóng viên.

Song - Song bị lật lại 'điềm báo' hôn nhân, hành động trái ngược với vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin - Ảnh 2
Hyun Bin và Son Ye Jin tình cảm sau khi trải qua chuyến trăng mật cùng nhau. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin tình cảm sau khi trải qua chuyến trăng mật cùng nhau. Ảnh: Internet

Vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin - Son Ye Jin đã phải kết thúc tuần trăng mật sớm vì bị paparazzi đeo bám. Tại Mỹ, cặp đôi muốn tận hưởng thời gian hạnh phúc, riêng tư, tuy nhiên vì là những ngôi sao hàng đầu, mọi động thái của và Son Ye Jin đều bị săn lùng. Theo ghi nhận của truyền thông, cặp đôi không thoải mái trước điều này và với cả người hâm mộ, nguyên nhân về nước sớm của cặp đôi cũng khiến bao người bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news