Tin mới

Hoàng Thùy Linh xin lỗi và rút kinh nghiệm sau ồn ào hành xử tại họp báo nhưng cư dân mạng vẫn chỉ trích gay gắt

Chủ nhật, 17/09/2023, 14:42 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh xin lỗi trong bình luận trả lời khán giả trên Facebook. Hành động này của cô càng khiến cư dân mạng bức xúc hơn vì không có thái độ cầu thị.

Hoàng Thùy Linh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua trên các diễn đàn. Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì liên tục giữ im lặng sau buổi họp báo công bố concert cá nhân nhưng lại có thái độ bị cho là ngạo mạn, trịch thượng khi "dạy đời" phóng viên.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Ảnh Internet.
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Ảnh Internet.

Không những thế, Hoàng Thùy Linh còn gây thất vọng bởi cách ứng xử kém, trả lời câu hỏi phỏng vấn lan man, vòng vo dù câu hỏi đưa ra cho cô ở mức dễ chứ không hề khó hay đánh đố.

Thái độ im lặng của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người bức xúc và "khui" lại những phát ngôn trước đó của cô đồng thời kêu gọi không mua vé xem concert của cô. Gay gắt hơn, có người còn cho rằng, Hoàng Thùy Linh tự đề cao bản thân mình trong khi giọng hát của cô cũng không có gì nổi bật, thậm chí hát live yếu. 

Trước những ồn ào trên, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp một bình luận của Fanpage Hoàng Thùy Linh khi trả lời một khán giả. Cụ thể, người này viết: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn".

Ngay sau đó, kênh "hoangthuylinhofficial" có tích xanh liền phản hồi: "Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!". 

Bình luận xin lỗi của Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh Internet.
Bình luận xin lỗi của Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng bức xúc. Ảnh Internet.

Trong khi nhiều cư dân mạng cho rằng, Hoàng Thùy Linh đã biết nhận lỗi và rút kinh nghiệm sau ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ không đồng tình với cách xin lỗi của nữ ca sĩ 8X vì đây không phải bài đăng xin lỗi chính thức của Hoàng Thùy Linh. Hơn nữa, đây chỉ là phản hồi của trang fanpage dưới bình luận của một cư dân mạng khác. Do đó, cư dân mạng khó cảm thông với Hoàng Thùy Linh và yêu cầu cô cần một bài đăng xin lỗi tử tế. 

"Vậy là xin lỗi hả? Đây là phản hồi dưới một bình luận mà thôi, không thể coi là lời xin lỗi chính thức được", "Hoàng Thùy Linh và ê-kíp xử lý khủng hoảng truyền thông quá kém", "Cần một bài đăng xin lỗi của cô ấy trên trang cá nhân chứ không phải xin lỗi qua loa thế này",

"Đây gọi là reply phần comment của khán giả chứ có lên bài xin lỗi đâu mà gọi là chính thức", "Chính thức chê, không nghe nhạc của bạn này nữa", "Rồi ai gọi đây là chính thức vậy", "Khi xin lỗi cũng nên đăng bài cho tử tế chứ không phải xin lỗi bằng comment dạo cho có lệ", "Nghệ sĩ Việt ảo tưởng sức mạnh ghê, khi nào chính quyền cấm sóng một ai đó để làm gương chắc mới hết loạn",... là những bình luận của cư dân mạng.

Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì liên tục giữ im lặng. Ảnh Internet.
Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích vì liên tục giữ im lặng. Ảnh Internet.

Hiện tại, phía Hoàng Thùy Linh vẫn tiếp tục giữ im lặng và không có động thái nào liên quan đến vụ họp báo ồn ào vừa qua. Trong khi đó, cư dân mạng cho rằng, khán giả ngày nay không còn "dễ dãi" như trước và "im lặng không còn là tuyệt chiêu". Nếu nghệ sĩ mắc lỗi phải có lời xin lỗi và có thái độ cầu thị thì mới mong được dư luận bỏ qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh