Tin mới

Khoảnh khắc thắm thiết của mỹ nam này với Song Joong Ki vô tình khơi lại phát ngôn gây chú ý về Song Hye Kyo

Chủ nhật, 13/11/2022, 08:51 (GMT+7)

Chỉ thông qua 1 hình ảnh thân thiết với Song Joong Ki, quá khứ của tài tử này với Song Hye Kyo đã bị đào lại.

Vừa qua, Song Joong Ki đã gặt hái được không ít thành công với bộ phim Vincenzo - tác phẩm đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nam tài tử sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Theo đó, tại lễ trao giải APAN Star Awards 2022, Song Joong Ki đã nhận được giải thưởng Daesang danh giá và nhận được sự chúc mừng của đông đảo đồng nghiệp.

Song Joong Ki sự nghiệp thành công hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Song Joong Ki sự nghiệp thành công hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, sự thân thiết giữa Song Joong Ki và tài tử Ji Chang Wook tại sự kiện gây chú ý lớn. Trong khoảnh khắc giữa 2 ngôi sao được chia sẻ, Ji Chang Wook gây chú ý khi ôm chầm lấy đồng nghiệp và cả hai trò chuyện vô cùng vui vẻ. Song Joong Ki có vẻ cũng rất hào hứng với những lời của người đồng nghiệp khi lộ rõ biểu cảm tươi vui. Đặc biệt, Song Joong Ki được bắt gặp vỗ vai đồng nghiệp, nhìn cử chỉ thân mật của cặp đôi, khán giả đoán rằng mối quan hệ giữa họ vô cùng thân thiết.

Khoảnh khắc thắm thiết của mỹ nam này với Song Joong Ki vô tình khơi lại phát ngôn gây chú ý về Song Hye Kyo - Ảnh 1
Khoảnh khắc thắm thiết của mỹ nam này với Song Joong Ki vô tình khơi lại phát ngôn gây chú ý về Song Hye Kyo - Ảnh 2
Khoảnh khắc thân thiết của 2 ngôi sao gây chú ý. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc thân thiết của 2 ngôi sao gây chú ý. Ảnh: Internet

Trên khắp các diễn đàn, khoảnh khắc này của hai nam diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong chờ họ sẽ sớm có màn hợp tác trên màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc này cũng vô tình nhắc lại cuộc phỏng vấn trong quá khứ của Ji Chang Wook khi anh nhắc đến vợ cũ Song Joong Ki. Trước đây, Ji Chang Wook từng thừa nhận Song Hye Kyo chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình và bày tỏ hi vọng được hợp tác với đàn chị. 

Khoảnh khắc thắm thiết của mỹ nam này với Song Joong Ki vô tình khơi lại phát ngôn gây chú ý về Song Hye Kyo - Ảnh 3

Sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp mà không hề chia sẻ về chuyện đời tư trước báo chí. Tuy nhiên, khi 1 trong 2 người có động thái mới thì người kia thường xuyên bị gọi tên, nhắc đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news