Tin mới

Khóc lóc thanh minh sau clip 'xin vía học giỏi', Thơ Nguyễn càng khiến dân tình bức xúc hơn

Thứ tư, 10/03/2021, 15:45 (GMT+7)

Sau clip cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi", Thơ Nguyễn đã lên tiếng đính chính rằng đó là búp bê thường, và muốn học giỏi thì phải siêng năng chứ không dựa vào "xin vía". Tuy nhiên, hành động này lại càng khiến dân mạng phẫn nộ hơn vì cho rằng cô đang cố lấp liếm scandal.

Mới đây, nữ Youtuber kiếm tiền khủng nhất Việt Nam Thơ Nguyễn lại tiếp tục đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội của Cộng đồng mạng khi đăng tải loạt video liên quan đến việc nuôi búp bê. Đặc biệt là các bậc phụ huynh có con cái thường xuyên theo dõi kênh YouTube của Thơ Nguyễn.

Video chỉ cách nuôi búp bế của Thơ Nguyễn bị chỉ trích dữ dội. Ảnh cắt clip
Video chỉ cách nuôi búp bế của Thơ Nguyễn bị chỉ trích dữ dội. Ảnh cắt clip

Trong clip được đăng tải trên Tiktok và Youtube, Thơ Nguyễn đã cho búp bê uống nước ngọt để 'xin vía học giỏi' cho các bạn nhỏ. Ngay khi đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng Thơ Nguyễn đang ngầm nhắc đến, thậm chí là truyền bá việc nuôi Kumanthong (1 loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người).

Khóc lóc thanh minh sau clip 'xin vía học giỏi', Thơ Nguyễn càng khiến dân tình bức xúc hơn - Ảnh 1

Nhiều người bày tỏ lo lắng bởi đoạn clip của Thơ Nguyên có thể gây ảnh hưởng, làm lệch lạc suy nghĩ của trẻ nhỏ. Dù sau đó đã lên tiếng đính chính mình không hề nuôi búp bê Kumanthong mà chỉ là búp bê thường nhưng cô nàng 9X vẫn đang nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Hành động này lại càng khiến dân mạng phẫn nộ hơn vì cho rằng cô đang cố lấp liếm scandal.

Trước những chỉ trích của dư luận, trưa ngày hôm nay (10/3), Thơ Nguyễn đã đăng một clip vừa khóc lóc vừa thanh minh về vụ việc. Theo đó, nữ YouTuber vẫn ôm khư khư con búp bê và nước mắt ngắn nước mắt dài kể lại:

Trong clip, Thơ Nguyễn cho biết, cô đã có đủ khả năng tài chính và nếu như không làm YouTube nữa thì với bằng đại học của mình, cô có thể làm được rất nhiều nghề khác. Nhưng cô nghĩ rằng trời cho chúng ta năng lực để kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền thì tại sao chúng ta không làm điều đó để đóng thuế, để làm Từ thiện, để nuôi những em nhỏ, để nuôi những người già cho nên chị tiếp tục làm những điều đó.

Dù tuyên bố sẽ không làm YouTube nữa nhưng Thơ Nguyễn đã mở lại toàn bộ video trên TikTok của mình. Ảnh chụp màn hình
Dù tuyên bố sẽ không làm YouTube nữa nhưng Thơ Nguyễn đã mở lại toàn bộ video trên TikTok của mình. Ảnh chụp màn hình

Thơ Nguyễn cũng khẳng định, có lẽ sẽ cho phép mình được nghỉ ngơi. "Đừng ai tẩy chay chị, chị tự dừng mà".

Dù đã làm clip đính chính nhưng dân mạng tiếp tục để lại bình luận phản đối. Nhiều người cho rằng Thơ Nguyễn đã sai rõ ràng. Có người khuyên: 'Chị nên dừng luôn đi ạ. Vì chị vẫn không biết điều chị làm ảnh hưởng đến trẻ em ra sao'.

'Chẳng hiểu khóc lóc cái gì. Có tiền, có trình độ học vấn đàng hoàng mà làm clip như vậy cho trẻ con xem.''; 'Chẳng hiểu sao càng nghe càng thấy tức. Thực sự nguy hiểm cho trẻ em bây giờ. May mà mình đã cấm bé con nhà mình xem Thơ Nguyễn từ mấy năm trước rồi.',... là một số ý kiên từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news