Tin mới

Khoe ảnh kỉ niệm 2 năm ngày cầu hôn, Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do 2 lần hoãn cưới

Thứ tư, 16/09/2020, 19:42 (GMT+7)

Sau 5 năm yêu nhau, dù đã cầu hôn bạn gái được 2 năm nhưng Phan Mạnh Quỳnh vẫn chưa tổ chức đám cưới vì lý do không ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Mạnh Quỳnh hào hứng chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái nhân ngày kỉ niệm 2 năm cầu hôn kèm dòng chia sẻ đấy xúc động: "Kỷ niệm 2 năm ngày cầu hôn 16/9/2018. Nhiều chuyện buồn vui xảy đến, sau cùng chỉ ta hiểu nhau".

Phan Mạnh Quỳnh kỉ niệm 2 năm cầu hôn với bạn gái. Ảnh FBNV

Dù đã cầu hôn được 2 năm nhưng Phan Mạnh Quỳnh vẫn chưa "về chung một nhà" cùng với bạn gái khiến nhiều người bất ngờ. Nói về lý do chưa kết hôn, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, giọng ca "Có chàng trai viết lên cây" cho biết anh và bạn gái đã hoãn đám cưới hai lần vì nhiều nguyên nhân.

Hình ảnh ngọt ngào của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh, năm 2019 anh định tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn vì chưa giải quyết được vấn đề riêng. Đến năm 2020 thì dịch bùng nên 2 lần đều hoãn cưới. Tiết lộ về kế hoạch làm đám cưới với bạn gái, Phan Mạnh Quỳnh cho biết, nếu tình hình dịch ổn định anh sẽ tổ chức đám cưới trước hoặc sau Tết Nguyên đán còn không thì lại lùi sau.

Còn bạn gái Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy chia sẻ với Vnexpress rằng cô muốn tổ chức đám cưới ở Nghệ An - quê Phan Mạnh Quỳnh. Còn ở TP HCM và Nha Trang - quê cô, họ chỉ làm tiệc nhỏ, đãi một vài bạn bè thân thiết.

Phan Mạnh Quỳnh công khai chuyện tình cảm của mình với bạn gái cách đây 5 năm. Cả hai khiến nhiều người ghen tỵ vì thường xuyên đăng hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news