Tin mới

Khoe ảnh nóng bỏng, Hoàng Thùy Linh bị fan chỉ ra chi tiết 'nhức mắt'

Thứ hai, 08/06/2020, 09:28 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh nổi tiếng là nữ ca sĩ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, nhưng mới đây dân tình lại soi ra chi tiết khó tin.

Nữ diễn viên Nhật ký Vàng anh hiện đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc và thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh sống ảo trong chuyến du lịch của mình.

Trong loạt ảnh diện bikini nóng bỏng được Hoàng Thùy Linh đăng tải mới đây, dân tình lại chỉ chăm chăm soi chi tiết chỉnh ảnh quá đà, đến méo cả ghế của nữ ca sĩ.

Dân tình soi ra chiếc ghế bị méo do chỉnh ảnh quá đà. Ảnh: Instagram

Không còn những lời khen ngợi về vóc dáng như những lần đăng ảnh trước, trong loạt ảnh này, Hoàng Thùy Linh bị dân mạng chê bai thân hình, cho rằng cô tăng cân và đã chỉnh ảnh quá đà khiến mọi vật xung quanh đều bị méo mó.

>>> Xem thêm: ‘Bố’ của Mỹ Tâm hé lộ quá khứ cơ cực, hành trình trở thành ông chủ giàu có

'Mập thiệt đó trời", "Chị ơi giảm cân đi", "Ráng Giảm cân đi chị ơi, không biết do góc chụp xấu hay sao mà đùi chị bự lắm ạ'; 'Chị ơi chỉnh ảnh cong cái ghế luôn ạ'...là đa phần bình luận của những người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng cô đang mập lên quá nhiều. Ảnh: Instagram

Trước những dòng 'bóc mẽ' này, Hoàng Thùy Linh hoàn toàn giữ im lặng.

Từng được biết đến là một trong những nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy ma lực, giọng ca sinh năm 1988 đã comeback đường đua âm nhạc với một loạt những tác phẩm nổi tiếng như Để Mị nói cho mà nghe, Tứ phủ...

>>> Xem thêm: Hari Won bất ngờ ẩn ý hôn nhân rạn nứt, Trấn Thành nói một câu 'mát mặt'

Hậu ồn ào lộ clip nóng cùng bạn trai cũ, Hoàng Thùy Linh đã dần lấy lại được tên tuổi và phát triển nghệ thuật với tinh thần nghiêm túc, cầu thị, nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Ở tuổi 32, cô đã có nhà riêng sang chảnh cùng nhiều độ hiệu xa xỉ đáng mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news